TTĐT - Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020, Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh ban hành văn bản hỏa tốc về việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) qua hình thức trực tuyến và bưu chính công ích trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, đề nghị các sở, ban, ngành tạm ngưng giao dịch TTHC trực tiếp tại tầng 1, Trung tâm Hành chính công tỉnh, chuyển sang thực hiện tiếp nhận TTHC trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích (thực hiện trả 100% hồ sơ giải quyết TTHC qua bưu chính công ích) kể từ ngày 02/6/2021 đến khi có thông báo mới. Đối với những hồ sơ TTHC mang tính cấp bách, Thủ trưởng các sở, ngành có biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo phòng, chống dịch.
Người dân, tổ chức truy cập Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Dương (https://dichvucong.binhduong.gov.vn/) để nộp hồ sơ trực tuyến.
Để được hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ, người dân, tổ chức liên hệ đến Tổng đài 0274.1022 hoặc 0274.361.63.63; nhắn tin trên App 1022 Bình Dương hoặc Zalo (Binh Duong Smartcity).
Cổng Thông tin điện tử Bình Dương sẽ tiếp tục cập nhật các số điện thoại của công chức, viên chức các sở, ban, ngành được phân công hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ cho người dân, tổ chức.
Nguồn: binhduong.gov.vn (MH)
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.