8/9/2022 12:00:00 AM GMT+7

Sôi nổi Trại hè “Thiếu nhi An Bình vui khỏe và thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”

TTBD-Ngày 7/8/2022, Đoàn phường An Bình phối hợp cùng Đội hình Hoa phượng đỏ thành phố Dĩ An đã tổ chức Trại hè với chủ đề “Thiếu nhi An Bình vui khỏe và thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” và tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu về phòng chống cháy nổ năm 2022 dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường An Bình tại Đình Bình Đường 3.

Trại hè là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022. Hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ vì đàn em thân yêu”. Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Dĩ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.


Đến dự chương trình có đ/c Trần Thị Như Ý - UV. BTV Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Dĩ An; đ/c Nguyễn Đình Đức - Phó Bí thư Đoàn phường An Bình; đ/c Phạm Minh Cường - Cán bộ PCCC; đ/c Lưu Vũ Huệ - Bí thư chi bộ KP Bình Đường 3; đ/c Nguyễn Trọng Thiện - Phó Bí thư chi bộ KP Bình Đường 3; cùng các đ/c là đại diện các ban ngành đoàn thể và thu hút hơn 500 lượt các em thiếu nhi tham gia chương trình.

 


Tập huấn Phòng cháy chữa cháy cho các em thiếu nhi



Các em tham gia các trò chơi tại trại hè

 

Trong chương trình đã trao tặng 10 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và tập huấn cho các em thiếu nhi về kỹ năng thực hành sơ cấp cứu về phòng chống cháy nổ để các em có thể trải nghiệm và học cách xử lý tình huống khi phát hiện ra có hiện tượng cháy nổ xảy ra. Ngoài ra trong chương trình BTC đã chuẩn bị rất nhiều các gian hàng ẩm thực và trò chơi dân gian, tô tượng, tranh cát cùng nhiều phần quà hấp dẫn đã thu hút các em thiếu nhi tham gia sôi nổi. Qua đó tạo không khí vui tươi để các em có một mùa hè đầy ý nghĩa, đồng thời giúp các bạn đoàn viên thanh niên có thêm kỹ năng quản trò, kỹ năng tổ chức và tập hợp để các bạn có thêm tinh thần tình nguyện, sáng tạo, vì đàn em thân yêu. Từ đó thu hút thêm nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động Đoàn – Hội – Đội.

 



Trao các suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn


CTV Đông Trúc (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49313485
Hôm nay: 8994
Đang online: 136
Về đầu trang