8/9/2022 12:00:00 AM GMT+7

Sôi nổi Hội thi Tiếng hát măng non Phường Đông Hòa năm 2022

TTBD-Vào ngày 05/8/2022 tại Trung tâm văn hóa và học tập cộng đồng phường Đông Hoà, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Đông Hòa tổ chức Vòng chung kết hội thi “Tiếng hát măng non” năm 2022.

Hội thi nằm trong chuỗi các hoạt động hè năm 2022 thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Dĩ An lần thứ V, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Nhằm tạo ra những sân chơi lành mạnh, ý nghĩa và bổ ích dành cho các em thiếu nhi phường nhà nhân dịp mùa Hè năm 2022. Đến dự chương trình có Đ/c Võ Cao Trí – Phó Bí thư Thành Đoàn Dĩ An; Đ/c Phạm Văn Thành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Đ/c Nguyễn Thị Vân Bình - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo các hooạt động thanh thiếu nhi phường và các ông/bà là thành viên Ban chỉ đạo phường; các ông bà là Trưởng, Phó các ban ngành – đoàn thể; Ban tổ chức Hè các đơn vị và đông đảo quý vị phụ huynh và các em thiếu nhi tham gia.

 


Tặng hoa cảm ơn Ban giám khảo

 

Hội thi Tiếng hát măng non đã trải qua “Vòng sơ khảo” với hơn 50 thí sinh tuổi từ 6 – 14 tham gia. Sau đó, Ban tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất vào “Vòng chung kết”. Chung cuộc em Nguyễn Minh Thảo Nhi xuất sắc đạt giải Nhất bảng A, em Nguyễn Thu Minh xuất sắc đạt giải Nhất bảng B và Ban tổ chức đã trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích và phong trào ở cả 02 bảng thi.

 


Tiết mục dự thi tại Hội thi Tiếng hát măng non

 


Trao giải hội thi


Qua hội thi đã tạo được không khí vui tươi sôi nổi, phù hợp với các em thiếu nhi trong dịp nghỉ Hè. Qua đó góp phần phát hiện các em có năng khiếu, sở trường về ca hát để phục vụ cho phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương.

 

CTV Thế Duy (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49292325
Hôm nay: 8354
Đang online: 111
Về đầu trang