4/9/2022 12:00:00 AM GMT+7

Sôi nổi các hoạt động trước thềm Đại hội Đoàn thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027

TTBD - Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 sẽ được diễn ra trong hai ngày 12-13/04/2022. Trước thềm Đại hội, tuổi trẻ Thủ Dầu Một sôi nổi nhiều hoạt động trong công tác tuyên truyền và phát huy nhiều công trình phần việc thiết thực, ý nghĩa.

Kế thừa và phát huy truyền thống, những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Thủ Dầu Một ngày càng phát triển lớn mạnh. Suốt 5 năm qua, từ thành phố đến cơ sở, nhiều hoạt động thiết thực mang màu sắc, dấu ấn thanh niên đã diễn ra rộng khắp, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, trong việc phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh địa phương. Nhìn lại kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, những ngày này, công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn thành phố nhiệm kỳ 2022 – 2027 từ thành phố đến cơ sở được chuẩn bị nghiêm túc, khẩn trương, tích cực.

 


Logo chính thức tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Thủ Dầu Một lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 -2027


Là đơn vị được Tỉnh đoàn Bình Dương chỉ đạo tổ chức đại hội điểm cấp Tỉnh, đồng thời là điểm việc bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã thành lập các tiểu ban chuẩn bị đại hội, xây dựng kế hoạch, thủ tục, chương trình tổ chức Đại hội đúng quy định của Điều lệ Đoàn. Công tác nhân sự được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo sự lãnh đạo cấp ủy và Đoàn cấp trên, đúng quy trình, có kế thừa và phát triển theo Quy chế cán bộ Đoàn. Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ, kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành và phương hướng nhiệm kỳ mới được xây dựng đảm bảo các nội dung yêu cầu. Việc trang trí khánh tiết đang dần được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo thời gian Đại hội diễn ra (vào ngày 12 và 13/4/2022, tại Hội trường A – UBND Thành phố trong 03 phiên làm việc).

 

 

 

Công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội Đoàn Thành phố chu đáo, bài bản và nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của BTV Tỉnh đoàn Bình Dương, BTV Thành ủy Thủ Dầu Một


Những ngày này, các cấp bộ Đoàn từ Thành phố đến cơ sở đã có nhiểu hoạt động sôi nổi trong công tác tuyên truyền về Đại hội như: tổ chức đợt phát động thi đua cao điểm, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn, gặp mặt, động viên đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên, thay đổi hình đại diện hướng về Đại hội,... tạo nên khí thế sôi nổi trước thềm Đại hội. Dịp này, đã kết nạp được hơn 1.500 đoàn viên, giới thiệu 232 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và kết nạp được 12 đảng viên.

 

 


 

 

Cấp ủy các đơn vị gặp mặt Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đoàn Thành phố


Để chào mừng Đại hội, Đoàn Thanh niên Thành phố đã thực hiện được 04 công trình, bao gồm trao tặng công trình 03 khu vui chơi thiếu nhi, 02 nhà nhân ái, công trình trao tặng kinh phí ủng hộ chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”, “Hỗ trợ học bổng tiếp sức đến trường cho con cháu hội viên Hội Cựu Chiến binh thành phố” với tổng trị giá 370.000.000 đồng từ nguồn vận động xã hội hóa.

 

 

Ra mắt công trình khu vui chơi thiếu nhi trên địa bàn dân cư phường Phú Lợi

 

 

Kết nạp Đoàn viên mới

 

Ngoài ra, trên khắp các tuyến đường trọng điểm, tại cổng trụ sở Thành ủy, UBND Thành phố Thủ Dầu Một, các băng rôn, panner chào mừng Đại hội được treo trang trọng với khẩu hiệu:

 
“Tuổi trẻ Thủ Dầu Một: Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo
xây dựng thành phố thông minh, văn minh, giàu đẹp, hiện đại, nghĩa tình”

 

 

 

Các băng rôn, panner chào mừng Đại hội được treo trên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn thành phố


Đến nay, các bước chuẩn bị đang được khẩn trương thực hiện, sẵn sàng cho Đại hội sắp tới. 
Có sự quan tâm, lãnh đạo, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp, Đoàn cấp trên cùng tinh thần trách nhiệm của các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, đó là điều kiện thuận lợi để Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 diễn ra thành công. Từ đó để Đại hội thật sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các cấp bộ Đoàn và ĐVTN.

 

 

 

Công tác tuyên truyền trước thềm Đại hội


CTV Thanh Trúc (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49300244
Hôm nay: 16273
Đang online: 68
Về đầu trang