9/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Sôi nổi các hoạt động hè của Nhà Thiếu nhi Bình Dương năm 2024

TTBD - Sáng ngày 31 tháng 8 năm 2024, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình tổng kết hoạt động hè 2024 nhằm điểm lại những hoạt động sôi nổi, phong phú trong mùa hè vừa qua.

 

 

Quang cảnh buổi tổng kết

 

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh; đồng chí Nguyễn Phan Thái Anh- Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Phó chủ chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; các đồng chí đại diện các ban Tỉnh đoàn, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi, quý phụ huynh cùng với sự tham dự của hơn 350 em thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi.

 


Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở GD tham dự buổi tổng kết


Năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động sôi nổi, bổ ích, lý thú, đem lại cho các em thiếu nhi một mùa hè đầy ý nghĩa, thiết thực, cụ thể: có 4.981 lượt thiếu nhi đến tham gia học tập, sinh hoạt ở 27 bộ môn năng khiếu như: đàn organ, đàn ghita, múa dân gian, thanh nhạc, aerobic, khiêu vũ, bơi lội, diễn thuyết, hội hoạ, karatedo, teakwondo, vovinam ... lớp ôn tập kiến thức và bồi dưỡng năng khiếu “Ươm mầm tài năng” và sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên như: CLB Phụ trách tình nguyện, CLB Nghi lễ Hồ Văn Mên, CLB Nghệ thuật Măng non, CLB truyền thông KMC, Nhóm nhạc KMV Band, CLB Rối Họa Mi ...

 

 


Các tiết mục văn nghệ biểu diễn


Các hoạt động truyền thống được tiếp tục tổ chức vào dịp hè hàng năm như Hội thi vẽ tranh “Em vẽ sắc màu tình nguyện”, hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ”, Trại hè Học kỳ Công an “Teen năng động học điều hay”… và tham gia các hoạt động cấp khu vực và toàn quốc, như Liên hoan Búp Sen hồng với chủ đề “Sen hồng trên đất Phú” tại tỉnh Phú Yên và Liên hoan Tiếng kèn Đội ta với chủ đề “Bài ca sum họp” tại TP.HCM. Qua các hoạt động trên đã thu hút hơn 10.000 lượt em tham gia.


Phát biểu tổng kết các hoạt động hè năm 2024, Anh Huỳnh Anh Vũ - Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi đánh giá Hè năm 2024 Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tiếp duy trì tốt công tác quản lý, tổ chức, triển khai các hoạt động đi vào nề nếp, ổn định. Công tác chuyên môn cũng được chú trọng thông qua việc tăng cường mở thêm nhiều lớp, nhiều giờ học, đa dạng hơn về bộ môn, tạo thêm nhiều sân chơi cũng như môi trường thuận lợi giúp các em được sinh hoạt, học tập rèn luyện và phát huy năng khiếu, kỹ năng sống. Công tác phối kết hợp, tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị và tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống, nhân cách cho các em thiếu nhi được quan tâm triển khai thực hiện đồng bộ.

 


Chú Huỳnh Anh Vũ – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc


Tại Chương trình Tổng kết, phần biểu diễn báo cáo đầy màu sắc của các lớp năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi là điểm nhấn của chương trình. Gần 20 tiết mục của các bộ môn được đã được các em chăm chút, tập luyện và biểu diễn đầy tự tin là minh chứng cho kết quả học tập của các em trong một mùa hè đầy sôi động và bổ ích. Kết quả học tập cuối khóa hè, Nhà Thiếu nhi đã khen thưởng 276 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập năng khiếu và các em tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn khác, các câu lạc bộ đội nhóm, 2.009 em được Nhà thiếu nhi chứng nhận tham gia tốt các hoạt động hè năm 2024.

 

 

 

 


 Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc


Khép lại mùa hè năm 2024 với những kết quả đáng ghi nhận, đây sẽ là động lực để Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong công tác chăm lo cho các đối tượng thiếu nhi, xứng đáng là Ngôi nhà của tuổi thơ, là nơi ươm mầm những tài năng góp phần xây dựng phong trào và đào tạo nên những thế hệ măng non xuất sắc trong học tập, trong lao động không phụ lòng mong mỏi của quý vị phụ huynh, quý thầy cô, các cấp lãnh đạo đã hết lòng quan tâm chăm lo cho thế hệ thiếu nhi tương lai.


Nhà Thiếu nhi

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391072
Hôm nay: 2882
Đang online: 96
Về đầu trang