8/1/2022 12:00:00 AM GMT+7

Ra mắt chương trình huấn luyện tư duy và kỹ năng Do thái tại Bình Dương

TTBD - Tối ngày 31/7/2022, Trung tâm Đào tạo kỹ năng xã hội (Trường Đại học Thủ Dầu Một) phối hợp Entrepreneurship for Kids (EFK) Bình Dương đã ra mắt Tổ hợp giáo dục cho thanh thiếu niên Gyla Center tại phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Đây là chương trình huấn luyện tư duy và kỹ năng Do thái tại Bình Dương. Tham dự chương trình ra mắt Tổ hợp giáo dục cho thanh thiếu niên Gyla Center có đại diện Trung tâm Đào tạo kỹ năng xã hội, Đại học Thủ Dầu Một; đại diện đoàn phường Chánh Nghĩa cùng các chuyên gia, giảng viên trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng xã hội.

 


Hình ảnh ra mắt Học viện Thiếu niên Doanh nhân EFK Bình Dương


Trong buổi ra mắt Sự kiện ra mắt Học viện Thiếu niên Doanh nhân EFK Bình Dương, đại diện EFK Bình Dương, cho biết: “Với mong muốn xây dựng thế hệ thanh thiếu niên tự tin hơn, phát huy tài năng cá nhân một cách lành mạnh để có thể làm chủ được tương lai của chính mình, EFK Bình Dương sẽ tạo nên một không gian triển khai nhiều dự án để trẻ được tiếp cận sớm với chương trình Phát triển Năng lực Doanh Nhân. Theo Tổ chức OECD, Uỷ ban Châu Âu kết hợp với Ngân hàng thế giới, chương trình kỹ năng sẽ giúp trẻ gắn kết hơn, đạt được các thành tựu trong học tập cao hơn ở trường và đặc biệt còn có một số dự án đem đến kết quả tích cực tác động đến thực tế”.


Trong khuôn khổ chương trình còn có Hội thảo dành cho phụ huynh với chủ đề “Tư duy dạy con thông minh của người Do Thái" với mục đích giúp phụ huynh có thể đồng hành cùng con, giúp con học ít lại nhưng vẫn đủ nền tảng để thành công. Các con được tham gia lớp học trải nghiệm để hiểu hơn và thực hành một phần kỹ năng tương tác xã hội.

 


Các em thiếu niên tham gia một trò chơi về trí tuệ tại Hội thảo dành cho phụ huynh với chủ đề “Tư duy dạy con thông minh của người Do Thái"


Được biết, EFK là chương trình đào tạo tư duy và kỹ năng hàng đầu thế giới dành cho các bạn nhỏ từ 8 - 15 tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi lý tưởng nơi các bạn nhỏ được học và tìm hiểu về năng lực doanh nhân, vừa học vừa chơi thông qua các dự án xã hội thực tiễn kỳ thú đầy thử thách. 
Các khóa học của EFK Việt Nam sẽ giúp các bạn nhỏ nuôi dưỡng đam mê, định hướng nghề nghiệp để trở thành những kỹ sư tài ba trong tương lai.


Học viện Huấn luyện Năng lực Doanh nhân cho trẻ EFK được thành lập vào 2009 bởi Doanh nhân Galit Zamler tại thủ đô Israel Tel-avil. EFK đã được bộ Giáo dục Israel chứng nhận về chất lượng và chấp thuận đưa vào các trường học chính quy./.

CTV Tâm Trang (PT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49309475
Hôm nay: 4984
Đang online: 44
Về đầu trang