8/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phường Tân Bình (Dĩ An): Tổ chức chương trình "Tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển thành phố Dĩ An" chào mừng kỷ niệm thành phố Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập Huyện Dĩ An

TTBD - Ngày 07 tháng 08 năm 2024 - Tại Hội trường Trung tâm Văn hóa (TTVH) phường Tân Bình, Đoàn thanh niên và Hội LHTNVN phường Tân Bình đã tổ chức chương trình "Tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển thành phố Dĩ An" chào mừng kỷ niệm thành phố Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập Huyện Dĩ An. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 60 đoàn viên và thanh niên trên địa bàn phường.

 Trong không khí hứng khởi và sôi nổi, các bạn trẻ đã được nghe những chia sẻ, câu chuyện lịch sử và những bước phát triển quan trọng của thành phố Dĩ An từ những ngày đầu thành lập đến nay. Thông qua những thước phim tư liệu và những bài thuyết trình sinh động, các đoàn viên và thanh niên đã có cái nhìn rõ nét và sâu sắc hơn về quá trình hình thành, phát triển của quê hương.

 

 


Giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển thành phố Dĩ An


Phát biểu tại chương trình, đại diện Đoàn phường Tân Bình nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm hiểu và gìn giữ lịch sử, coi đó là nền tảng để xây dựng và phát triển tương lai. Đoàn phường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần giáo dục và nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ.


Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan và tự hào của tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên. Những kiến thức và trải nghiệm từ buổi học này chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn tiếp tục phấn đấu, góp phần xây dựng quê hương Dĩ An ngày càng phát triển.



 

 

Đoàn viên thanh niên tham gia phần thi "Tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển thành phố Dĩ An"

Minh Quang (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391116
Hôm nay: 2926
Đang online: 111
Về đầu trang