8/8/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phường Đông Hòa (Dĩ An): Tổ chức “Lớp tập huấn công tác phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em” Năm 2024

TTBD - Nhằm tiếp tục hướng đến việc tổ chức các hoạt động hè sôi nổi, vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp mùa hè năm 2024, đặc biệt là đối với các em thiếu nhi là con em Thanh niên công nhân. Vào ngày 08/8/2024 tại CLB bơi lội phường Đông Hòa, Đoàn phường Đông Hòa cùng UBND phường Đông Hoà đã tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em là con em thanh niên công nhân năm 2024.

 Lớp tập huấn đã tổ chức tuyên truyền công tác phòng chống đuối nước cho thiếu nhi nhằm làm giảm thiểu tình trạng đưới nước trẻ em bằng việc sử dụng biện pháp can thiệp hiệu quả giúp cho các em thiếu nhi nâng cao nhận thức trong việc phòng chống tai nạn đuối nước, có các kĩ năng sống sót trong môi trường nước, kỹ năng cứu hộ cứu đuối. Nâng cao nhận thức, ý thức của các em thiếu niên và nhi đồng về thực hiện các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước ở trẻ em; tạo môi trường học tập, vui chơi và sinh sống an toàn cho trẻ em, giảm tới mức thấp nhất tỷ lệ trẻ em bị tử vong và tàn tật do tai nạn thương tích, trong đó đặc biệt do đuối nước gây ra.


Hoạt động nhằm để tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, tạo điều kiện cho các em học sinh – thiếu nhi học tập các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. hoạt động đã thu hút hơn 60 em thiếu nhi tham gia.

 


Tuyên truyền công tác phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho thiếu nhi

 

 

 


Hướng dẫn các kỹ năng bơi lội, kỹ năng cứu hộ, cứu đuối cho các em


Thu Ngân (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391067
Hôm nay: 2877
Đang online: 94
Về đầu trang