10/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường THPT Phước Vĩnh nhiệm kỳ 2024 – 2025

TTBD - Sáng ngày 05/10/2024, được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, sự đồng ý và thống nhất của Chi bộ, Ban Giám hiệu Trường, BCH Đoàn Trường THPT Phước Vĩnh đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Phước Vĩnh lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2024 - 2025.

 

Đại biểu tham dự chương trình


Đến dự đại hội có đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Tân - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phước Vĩnh; đồng chí Lê Đức Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Phước Vĩnh. Đến dự còn có các đồng chí là đại diện Công đoàn, Hội cha mẹ học sinh nhà trường, các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ; các đồng chí Bí thư Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn huyện. Và đặc biệt là 54 đại biểu chính thức của Đại hội.

 


Quang cảnh tại buổi Đại hội Đoàn


Đại hội là dịp để Đoàn trường đánh giá lại hiệu quả các hoạt động một năm qua, đồng thời đề ra những phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đại hội chỉ ra những khó khăn hạn chế trong các hoạt động để đề ra giải pháp cho năm học sau. Nhìn chung lại sau một năm công tác, Đoàn Trường đã hoàn thành xuất sắc nghị quyết đã đề ra. Đặc biệt, trong năm học vừa qua, Đoàn trường vinh dự nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 


Đại hội cùng xem lại các hoạt động trong một năm đã qua


Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí nằm trong BCH khoá mới và 05 đồng chí nằm trong Ban Thường vụ Đoàn trường. Đồng chí Phạm Minh Tấn tiếp tục được tín nhiệm tái cử chức danh Bí thư Đoàn Trường THPT Phước Vĩnh lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2024-2025.

 


 Bầu BCH Đoàn trường THPT Phước Vĩnh năm học 2024-2025


Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Phú Giáo ghi nhận trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường THPT Phước Vĩnh có những nét nổi bật, khẳng định được vai trò trong phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối trường học, chung sức trẻ xây dựng quê hương Phú Giáo giàu mạnh, văn minh. Luôn là một trong những lá cờ đầu trong phong trào thanh niên khối trường học. Đồng thời, nhấn mạnh thêm một số vấn đề tập trung thực hiện trong thời gian tới: Triển khai các đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn”. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm, các hoạt động tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Triển khai các hình thức tuyên truyền, các đợt thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ VI nhiệm kỳ 2025-2030. Tổ chức hiệu quả các phong trào “Học sinh 3 tốt”, các hoạt động dành cho khối giáo viên trẻ. Tăng cường tổ chức và đổi mới phương thức triển khai các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo, chuyển đổi số, nâng cao năng lực số của thanh niên trường học. Nâng cao chất lượng các hoạt động tư vấn hướng nghiệp gắn với các ngành nghề, xu hướng mới. Triển khai và duy trì thực hiện các hoạt động tư vấn tâm lý, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh. Tăng cường các hoạt động bồi dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho cán bộ Đoàn, đoàn viên gắn với bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn. Đẩy mạnh bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, đặc biệt trong khối đối tượng học sinh THPT.

 


Đồng chí Phan Thị Hồng phát biểu


Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng công trình thanh niên “Văn phòng Đoàn xanh” chúc mừng Đại hội, hưởng ứng Chương trình “Vì một Bình Dương xanh”.


Phan Hồng – Hương Giang (CT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482288
Hôm nay: 5688
Đang online: 102
Về đầu trang