8/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Tổ chức Lễ giỗ tưởng niệm 55 năm ngày mất chủ tịch Hồ Chí Minh (21/7 Âm lịch)

TTBD - Nằm trong chuỗi phát động đợt sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" nhân dịp 5 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024). Sáng ngày 24/8/2024 (nhằm ngày 21/7 Âm lịch), Ban Thường vụ Huyện Đoàn Phú Giáo tổ chức Lễ giỗ tưởng niệm 55 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tư gia nhà bà Phạm Thị Nấm, ấp Tân Tiến, xã Phước Sang – Cán bộ lão thành cách mạng. Chương trình do Đoàn xã Phước Sang đăng cai tổ chức.

 

 

Quang cảnh tại Lễ Giỗ

 

Tham dự chương trình, về phía Ban thường vụ Huyện đoàn có đồng chí Nguyễn Huỳnh Công Hậu – UV BTV huyện Đoàn, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện. Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Đồng chí Nguyễn Việt Cường – PBT Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Phạm Minh Tiền – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, đồng chí Trần Văn Tới – PCT UBND xã và các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, đoàn viên thanh niên xã Phước Sang.


Tại Lễ giỗ tưởng niệm, đại biểu thành kính dâng hương, dâng hoa kính viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 


 

Các đại biểu dâng hương kính viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Công Hậu – UV BTV huyện Đoàn, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện đại diện tuổi trẻ huyện nhà phát biểu trước di ảnh Bác, nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình đối với giai đoạn phát triển hiện tại và tương lai của huyện nhà. Trân trọng cảm ơn những đóng góp của thế hệ cán bộ lão thành cách mạng đi trước đã giành lại nền độc lập tự do cho thế hệ trẻ được sống, học tập và làm việc trong hòa bình. Xin hứa sẽ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện để trang bị kiến thức, hoàn thiện nhân cách, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 



Đồng chí Huỳnh Công Hậu - UV BTV huyện Đoàn, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện phát biểu tại Lễ giỗ

 

Trong khuôn khổ chương trình, Đồng chí Đoàn Thanh Mộng – ĐUV, Chủ tịch Hội CCB xã đã chia sẻ về chuyên đề “Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Từ đó, giúp thế hệ trẻ Phú Giáo hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


 

 

Đồng chí Đoàn Thanh Mộng – ĐUV, Chủ tịch Hội CCB xã đã chia sẻ về chuyên đề “Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”


Trong buổi lễ, để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, những người đã có nhiều cống hiến cho đất nước, BTC đã trao tặng món quà tri ân đến bà Phạm Thị Nấm. Đồng thời, trao tặng ảnh Bác Hồ cho 8 Chi đoàn trực thuộc Đoàn xã Phước Sang nhằm tôn vinh và nhắc nhở thế hệ trẻ luôn noi gương Bác trong mọi hoạt động.


 

 

Đã 55 năm trôi qua kể từ khi một trái tim lớn đã ngưng đập, sự ra đi của Bác là một mất mát vô cùng to lớn của cả dân tộc. Nhưng những di sản về tư tưởng của Người luôn là kim chỉ nam cho thế hệ trẻ, thanh niên Việt Nam trong hành trình xây dựng đất nước. Tuổi trẻ Phú Giáo luôn trân trọng và biết ơn công lao của ông cha.

 

Huyện Đoàn Phú Giáo (CT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391177
Hôm nay: 2987
Đang online: 122
Về đầu trang