10/21/2016 8:13:15 AM GMT+7

Phú Giáo: tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật nghĩa vụ quân sự và luật hộ tịch năm 2016

TTBD - Sáng 19-10, Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp với phòng Tư pháp huyện tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật nghĩa vụ quân sự và luật hộ tịch năm 2016, tại hội trường A Khối vận huyện Phú Giáo.

Đến dự với hội thi có đồng chí Nguyễn Thanh Ngân – UV.TV – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thiện Kim – Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Đặng Quang Vinh – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng Tư Pháp; đồng chí Tô Cẩm Nhung – UV.BTV Tỉnh đoàn – Bí thư Huyện đoàn Phú Giáo, cùng các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể và hơn 160 đoàn viên thanh niên đến từ các xã, thị trấn, các trường trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong huyện cùng tham dự.


 

Phần thi tiểu phẩm


Hội thi diễn ra sôi nổi thu hút sự tham gia của các thi sinh qua các phần thi như: thi trắc nhiệm kiến thức, thi tiểu phẩm tuyên truyền về luật nghĩa vụ quân sự và luật hộ tịch. Kết thúc hội thi Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hội thi.

 

 

Ban tổ chức trao giấy khen cho các đơn vị đạt giải


Qua hội thi nhằm khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên và phổ biến các nội dung, các điểm đổi mới trong luật nghiã vụ quân sự, luật hộ tịch. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên công nhân, thanh niên nông thôn, học sinh trong toàn huyện.

CTV Hữu Trinh (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49832531
Hôm nay: 4056
Đang online: 36
Về đầu trang