10/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị ban chấp hành Huyện đoàn lần thứ XIII (mở rộng), khoá V, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Sơ kết công tác đoàn và phong trào TTN chín tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ ba tháng cuối năm 2024

TTBD - Nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được trong 09 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 03 tháng còn lại năm 2024 và định hướng nội dung hoạt động trọng tâm năm 2024. Sáng nay, ngày 15/10/2024, tại Trung tâm chính trị huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Huyện đoàn lần thứ XIII (mở rộng) và sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 09 tháng đầu, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2024.

 

Toàn thể hội nghị

 

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng - UV.BTV Tỉnh đoàn - Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện; đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là BTV Huyện Đoàn, UVBCH Huyện Đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc.

 

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện và đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện chủ trì hội nghị


Trong khuôn khổ Hội nghị, đã diễn ra các nội dung: Thông qua tóm tắt Báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 09 tháng đầu năm và triển khai phương hướng 03 tháng cuối năm 2024; định hướng các nội dung tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và định hướng của địa phương. Hội nghị cũng đã triển khai kế hoạch kiểm tra công tác Đoàn cuối năm 2024, các hoạt động trọng tâm trong Quý IV năm 2024, góp ý Phụ lục các hoạt động chính trong năm 2024; thông qua kế hoạch tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, định hướng chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2025. Bên cạnh đó, lắng nghe và kịp thời nắm bắt những khó khăn, kiến nghị, đề xuất của cơ sở Đoàn các cấp, trong việc triển khai thực hiện các hoạt động Chương trình trong Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, chuyển đổi số.


Tại hội nghị cũng đã diễn ra báo cáo tham luận của 4 đơn vị về các giải pháp hay, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 09 tháng đầu năm như Thực trạng công tác tham mưu cho cấp ủy về công tác Cán bộ Đoàn hiện nay của Đoàn xã An Long; Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và Tỷ lệ ĐVUT đã được kết nạp trong 9 tháng đầu năm 2024 của Đoàn xã An Thái và An Linh; Công tác đoàn kết, tập hợp ĐVTN tham gia các hoạt động của Đoàn xã tổ chức của Đoàn xã Tân Long. Bên cạnh đó, hội nghị cũng được lắng nghe báo cáo kết quả về các mô hình, cách làm hay và hiệu quả của các đơn vị trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tại đơn vị mình trong 09 tháng đầu năm 2024 vừa qua.

 

 


Các đồng chí tham luận tại hội nghị


Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng - UV.BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đánh giá cao nỗ lực của các cấp bộ Đoàn toàn huyện trong việc triển khai, thực hiện các hoạt động trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Đoàn các cấp cần tập trung phát huy tinh thần, nỗ lực, đoàn kết thực hiện nhiệm vụ chung; hoàn thành việc học tập LLCT cho đoàn viên mới năm 2024; chú trọng việc bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, phát triển Đảng viên mới trong đơn vị; tiếp tục phát huy tinh thần xung kích các tổ công nghệ số thanh niên tại các khu phố, ấp, xã, thị trấn.


Đặc biệt dịp này, Huyện đoàn đã tặng quà cho các đồng chí Nguyên Bí thư và Phó Bí thư đoàn trường học năm học 2023-2024 và trao thư chúc mừng, quà cho các đồng chí có ngày sinh trong quý IV năm 2024.

 


 Chúc mừng sinh nhật các đồng chí có sinh nhật trong quý IV


Huyện đoàn Phú Giáo (CT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482322
Hôm nay: 5722
Đang online: 117
Về đầu trang