9/18/2022 12:00:00 AM GMT+7

Phạm Công Thiện - Cán bộ Đoàn tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội - Đội thị xã Bến Cát

TTBD - Phạm Công Thiện (Thiện Củ Mì), cái tên quen thuộc đối với đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn thị xã Bến Cát. Mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của màu áo xanh, anh Thiện bắt đầu tham gia công tác Đoàn từ năm 2017, trong suốt quá trình công tác, anh luôn tích cực tham gia các phong trào hoạt động của địa phương, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn - Hội - Đội của thị xã Bến Cát

Nhắc đến anh Phạm Côn, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình dáng mộc mạc, giản dị, anh luôn xuất hiện với một chiếc áo thun trắng, một chiếc quần jogger, một chiếc khăn rằn quấn đầu, điểm dễ nhận dạng nhất từ anh là túi đựng đồ nghề, trong đó luôn chứa đựng bộ sơ cứu thương và các vật dụng khác, đậm chất một anh thanh niên giỏi kỹ năng. Nhưng chắc chắn rằng, vẻ ngoài không phải là điểm khiến mọi người nhớ đến anh, mà đó là vì tính cách. Có một người luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực truyền đến cho mọi người, trong công tác chống dịch, anh luôn chuẩn bị chu cháo những vật dụng cá nhân như túi bỏ điện thoại, thun cột tóc cho các bạn tình nguyện viên, anh giường như luôn có mặt trên mọi mặt trận chống dịch… anh tự trang bị cho mình rất nhiều kỹ năng sống để được sử dụng khi cần thiết, luôn có mặt khi mọi người cần trợ giúp. Có một người luôn truyền đạt hết những gì mình biết cho ai cần, được mọi người đặc cho cái tên thân thương là anh Thiện Củ Mì.

 

 

Anh Phạm Công thiện vận chuyển rau xanh đến các khu cách ly hỗ trợ người dân trong công tác chống dịch Covid-19

 

 

Anh Phạm Công Thiện - Hoạt động tích cực trên nhiều mặt trận


Trong quá trình công tác, anh luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ với công việc được giao, thực hiện nghiêm chỉnh sự phân công nhiệm vụ của cấp trên, luôn luôn gương mẫu và là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống lành mạnh, giản dị, tận tụy, hết mình vì cộng đồng, luôn tích cực trong các phong trào và các cuộc vận động. Nhận được nhiều giải thưởng từ Trung ương đến địa phương.

 

 

Anh Thiện hỗ trợ thăm khám sức khoẻ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

 

 

Anh Phạm Công Thiện (bên phải) - Năng nổ, nhiệt huyết trong công tác Hội thị xã Bến Cát

 

 

Tham gia nhiều hoạt động đồng hành cùng thiếu nhi

 

Trong các hoạt động ngoại khóa, anh luôn là người dẫn đoàn có tâm nhất, một mình chuẩn bị tất cả vật dụng của một mùa trại cho gần 30 trại sinh. Có anh là an tâm thế đấy, anh Thiện Củ Mì không chỉ là người vui vẻ, hoạt bát, năng động, giỏi kỹ năng, mà trong công tác Đội, anh lại rất được lòng các thầy, cô Tổng phụ trách Đội vì luôn hỗ trợ các thầy cô hết mình, hỗ trợ sinh hoạt cho các em học sinh, chính vì sự duyên dáng, lanh lợi mà anh rất được các em học sinh cũng như các thầy cô đều yêu quý.


Anh Thiện chia sẻ: “Tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu, tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ và thường xuyên suy nghĩ, trăn trở phải làm gì, làm như thế nào để tích lũy, chia sẻ kiến thức đến các Đoàn viên, Đội viên và Thiếu nhi có hiệu quả nhất”.


Là đoàn viên có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, là tấm gương tiêu biểu về ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Anh Phạm Công Thiện – Huấn luyện viên cấp I Trung ương công tác Hội, huấn luyện viên cấp II Trung ương công tác Đội, cán bộ Đoàn tiêu biểu trong công tác Đoàn – Hội – Đội của thị xã Bến Cát.

 

 

Anh Phạm Công thiện - Huấn luyện viên cấp II Trung ương Công tác Đội


Tuổi trẻ Bến Cát (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53301639
Hôm nay: 11301
Đang online: 78
Về đầu trang