8/5/2022 12:00:00 AM GMT+7

Nông trường Cao su Minh Hòa: Tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

TTBD - Chiều ngày 04/08/2022 Chi bộ 4 và chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Nông trường Cao su Minh Hòa đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 Đoàn viên ưu tú Lê Đình Quốc và Nguyễn Văn Chiến. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự thủ tục quy định.

   

 Đồng chí Trần Văn Linh – Đảng ủy viên – Phó Giám Đốc Nông trường Cao su Minh Hòa phát biểu tại buổi lễ

  

Bồi dưỡng, phát triển, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng theo nghị quyết Đại hội Đoàn Nông trường nhiệm kỳ 2022 – 2027, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi đoàn 1 và Chi đoàn 2 trực thuộc Đoàn Nông trường cao su Minh Hòa, Chi bộ 4 và Chi bộ 5 cùng với sự nỗ lực phấn đấu của bản thân đồng chí Lê Đình Quốc và Nguyễn Văn Chiến, chiều ngày 04/08/2022 Chi bộ 4,5 đã kết nạp cho đồng chí Lê Đình Quốc và Nguyễn Văn Chiến được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

     

Đồng chí Trần Huy Đại – Bí thư Chi bộ 5 trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên Nguyễn Văn Chiến

     

 


Đồng chí Trần Văn Linh – Đảng ủy viên trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên Lê Đình Quốc

 

 

  

Đồng chí Lê Đình Quốc và Nguyễn Văn Chiến chụp hình với các đồng chí trong chi bộ 

  
Đến dự tại buổi lễ có đồng chí Trần Văn Linh – Đảng ủy viên, Phó Giám Đốc Nông trường Cao su Minh Hòa; Đồng chí Trần Trọng Hùng - Ủy viên BCH Đoàn Nông trường. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Linh đã nhấn mạnh vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời kỳ mới. Theo đó Đảng viên Chi bộ 4, Chi bộ 5 nói riêng và Đảng bộ Nông trường nói chung tiếp tục lãnh chỉ đạo, đưa Nông trường hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2022 theo chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao.


CTV Phương Thảo (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49145846
Hôm nay: 11409
Đang online: 67
Về đầu trang