10/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Liên Đội trường Tiểu học Dĩ An C tổ chức điểm cấp thành phố Đại hội Liên Đội nhiệm kỳ năm học 2024 - 2025

TTBD - Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Dĩ An năm học 2024 - 2025. Được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố Dĩ An. Ngày 05/10/2024, Liên đội trường TH Dĩ An C đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội điểm cấp thành phố, nhiệm kỳ năm học 2024 - 2025.



 

Đến dự Đại hội có anh Trần Trung Nguyễn - Chuyên viên Ban TTN - TH Tỉnh Đoàn; chị Bùi Lê Đông Trúc - UV. BTV Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; anh Bùi Thế Duy - UV. BTV Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội phường Đông Hoà; cô Đỗ Thị Hoa - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Dĩ An C; các anh chị là Thường trực Hội đồng Đội 7 phường, các anh chị là giáo viên Tổng phụ trách Đội các Liên đội trên địa bàn thành phố cùng các em đội viên tiêu biểu cùng về tham dự Đại hội.

 

Đại hội Liên đội trường TH Dĩ An C diễn ra nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024, xây dựng chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025 và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội có năng lực, trách nhiệm để thực hiện tốt công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học mới.



 

Năm học 2023-2024, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trường TH Dĩ An C đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Các phong trào, hoạt động Đội luôn bám sát chủ đề năm học và được tổ chức có chiều sâu, đổi mới cả về hình thức và nội dung, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của thiếu nhi. Việc bồi dưỡng, rèn luyện đội viên được thực hiện tốt, vai trò, uy tín của tổ chức Đội ngày càng được củng cố và khẳng định. Qua đó đáp ứng được yêu cầu xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới.

 

Năm học 2024-2025, Liên đội Trường TH Dĩ An C tập trung triển khai hiệu quả các giải pháp về công tác phụ trách Đội và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Tiếp tục triển khai phong trào “Thiếu nhi Dĩ An thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, gắn với các hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống cho thiếu nhi; Tăng cường công tác tuyên truyền và triển khai Luật Trẻ em, thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các hoạt động phù hợp. Đồng thời đề ra các chỉ tiêu cụ thể để phấn đấu thực hiện.



 

Phát biểu tại Đại hội, chị Bùi Lê Đông Trúc - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm học 2023-2024 của Liên đội trường Tiểu học Dĩ An C. Đồng thời, mong muốn Liên đội tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những tồn tại và mong muốn rằng cấp ủy – Ban giám hiệu nhà trường sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Liên đội trường TH Dĩ An C tiếp tục phát triển hơn nữa, giữ vững danh hiệu Liên đội xuất sắc.

 

 

 

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Đỗ Thị Hoa - Phó Hiệu trưởng trường TH Dĩ An C đã phát biểu động viên, ghi nhận kết quả, thành tích của Liên đội nhiệm kỳ 2023-2024 và giao nhiệm vụ cho Liên đội nhiệm kỳ 2024-2025.

 

 

 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024-2025 với 21 em. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường TH Dĩ An C.

 

 

 

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng 300 khăn quàng đỏ cho Liên đội trường TH Dĩ An C. Đại Hội Liên đội trường TH Dĩ An C đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2024-2025 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục của trường TH Dĩ An C ngày càng phát triển.

 

 

 

Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482332
Hôm nay: 5732
Đang online: 121
Về đầu trang