8/8/2024 12:00:00 AM GMT+7

Liên đội Trường TH Dĩ An C (Dĩ An): Tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2024

TTBD - Nhằm nâng cao kỹ năng phòng , chống đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh. Sáng ngày 08/08/2024, Liên đội trường TH Dĩ An C phối hợp cùng Công An Thành phố Dĩ An và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường Dĩ An đã tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh của nhà trường, thu hút sự tham gia của hơn 1000 em thiếu nhi, học sinh.

 


Đại diện BGH nhà trường tặng quà, thư cảm ơn cho đơn vị phối hợp.


Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Văn Mỹ - Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công An Thành phố Dĩ An đã tuyên truyền đến các em học sinh về kỹ năng thoát hiểm khi bị đuối nước, cách cứu người khi gặp đuối nước và các trang thiết bị cần thiết khi gặp sự cố đuối nước.


Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây đuối nước và mức độ nguy hiểm khi bị đuối nước cũng như các em cần làm gì khi phát hiện có người bị đuối nước. Hơn 1000 em học sinh có mặt tại buổi tuyên truyền đều chú ý lắng nghe và hào hứng với hoạt động này.

 

 

 

 


Hướng dẫn các em kỹ năng thoát hiểm khi bị đuối nước, cách cứu người khi gặp đuối nước và các trang thiết bị cần thiết khi gặp sự cố đuối nước

 

 Quang Tuyên (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391027
Hôm nay: 2837
Đang online: 88
Về đầu trang