3/31/2021 12:00:00 AM GMT+7

Lễ khai mạc Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" tỉnh Bình Dương lần thứ XIV

TTBD- chiều ngày 31/3/2021, tại nhà Hát truyền hình BTV, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức Lễ khai mạc Hội thi "Giai điệu Tuổi hồng" lần thứ XIV năm 2021.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Phong - Phó Giám đốc sở GDĐT, Trưởng ban tổ chức cuộc thi; bà Lê Kim Dung - Phó Trưởng phòng Chính trị, tư tưởng - Pháp chế sở GDĐT - Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi; đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí là lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể và các vị ban giám khảo Hội thi.

 

Được biết, Hội thi "Giai điệu tuổi Hồng" được tổ chức định kỳ 2 năm một lần với mục đích động viên, khuyến khích và phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ trong trường học; góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho học sinh, xây dựng nếp sống văn hoá lành mạnh trong trường học.

 

 

Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Giám đốc sở GDĐT, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc tại chương trình

 

Phát biểu khai mạc tại chường trình, Ông Nguyễn Văn Phong - Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết: "Hội thi Giai điệu tuổi Hồng đã trở thành ngày hội của các em học sinh yêu thích văn nghệ, có năng khiếu múa hát; đây là dịp để quý thầy, cô giáo và các em học sinh ở các trường THPT trong toàn tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Hội thi là một trong những cơ sở để sở GDĐT đánh giá và đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả trong phong trào văn hoá, văn nghệ."

 

 

Ban tổ chức cuộc thi tặng hoa cảm ơn đến Ban Giám khảo


Tại chương trình, Ban tổ chức cuộc thi đã tặng hoa cảm ơn các vị Ban giám khảo, những người cầm cân nảy mực, góp phần thành công cho Hội thi năm nay. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã tặng cờ lưu niệm để trân trọng các trường THPT đã đăng ký tham gia Hội thi.

 

 

 

Tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đến từ các trường THPT trên toàn tỉnh

 

Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" tỉnh Bình Dương lần thứ XIV năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 31/3/2021 đến ngày 04/4/2021, thu hút hơn 600 học sinh và 150 cán bộ, giáo viên hướng dẫn của 30 trường THPT công lập, ngoài công lập đăng ký dự thi với 138 tiết mục gồm các thể loại: Hát, múa và biểu diễn nhạc cụ.

 

Một số hình ảnh tại Hội Thi:

 

 

 

Tùng Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49262389
Hôm nay: 2477
Đang online: 49
Về đầu trang