2/20/2020 12:00:00 AM GMT+7

Lễ kết nạp Đảng viên mới – Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020)

TTBD - Sáng ngày 20/02/2020, Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Ao Hồng Thanh Mỹ tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia Nhà tù Phú Lợi. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn, Bí Thư Chi bộ 2, cùng các đồng chí đảng viên Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Bí Thư Chi bộ 2 đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đoàn viên ưu tú Ao Hồng Thanh Mỹ vào Đảng Cộng sản Việt Nam.


Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới Ao Hồng Thanh Mỹ đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Đảng Ủy, Bí Thư Chi bộ 2 trao quyết định cho đồng chí đảng viên mới

 

 

Tuyên thệ của đảng viên mới Ao Hồng Thanh Mỹ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Đảng bộ, Bí Thư Chi bộ 2 đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chi bộ hướng dẫn, hỗ trợ đồng chí Ao Hồng Thanh Mỹ hoàn thành nhiệm vụ trong 12 tháng dự bị. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí Ao Hồng Thanh Mỹ, trong thời gian tới với vai trò là đảng viên mới, tiếp tục rèn luyện trong học tập, trong công tác, trong lề lối, tác phong, đạo đức của mình, về đạo đức chính trị, đạo đức cách mạng trong quá trình công tác, xứng đáng với người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Chúc đồng chí Mỹ trong thời gian tới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhiệm vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn cũng gửi lời chúc mừng đồng chí Ao Hồng Thanh Mỹ được kết nạp nhân dịp Đảng ta tròn 90 mùa xuân. Đảng ủy đã ghi nhận quá trình phấn đấu của đồng chí Mỹ, trưởng thành từ công tác Đoàn – Đội của Tỉnh Bình Dương. Sau khi được đào tạo chính quy từ trường Đại học đồng chí quay về phục vụ cho quê hương Bình Dương. Trong quá trình công tác, luôn phấn đấu nỗ lực, hòa đồng với đồng chí, đồng nghiệp. Đồng chí dặn dò đảng viên mới Ao Hồng Thanh Mỹ khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, phải có nhận thức, bản lĩnh chính trị, nêu gương và hành động. Đặc biệt là cán bộ Đoàn Tỉnh Bình Dương – là một tỉnh phát triển năng động và có bề dày truyền thống cách mạng, do đó, đội ngũ cán bộ Đoàn phải tự học hỏi, rèn luyện, để tiến bộ không ngừng và thường xuyên đi cơ sở để đưa ra nhiều mô hình hiệu quả cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Đảng Ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn chúc mừng đảng viên mới Ao Hồng Thanh Mỹ

 

  

 

 Các đồng chí đảng viên Chi bộ 2 chụp hình lưu niệm chúc mừng đảng viên mới

 

 

 

 

Các đồng chí đảng viên Chi bộ 2 dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh tại Nhà tù Phú Lợi

 

Trong niềm xúc động, đồng chí Ao Hồng Thanh Mỹ trân trọng cảm ơn Đảng ủy Cơ quan đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.


Lễ kết nạp Đảng viên là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng của Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn. Lễ kết nạp vào một dịp vô cùng ý nghĩa, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và cũng nằm trong đợt vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp Chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương sắt son niềm tin với Đảng”. Điểm mới trong kết nạp đảng theo BTV chỉ đạo là: đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng mặc áo Thanh niên Việt Nam, đeo huy hiệu Đoàn và Đoàn Thanh niên các cấp có thư chúc mừng cho đoàn viên ưu tú vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời triển khai một số mô hình hiệu quả trong công tác bồi dưỡng, rèn luyện và quản lý đoàn viên ưu tú trong năm 2020.


Ngọc Châu

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49288874
Hôm nay: 4903
Đang online: 60
Về đầu trang