7/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Lái Thiêu (Thuận An): Tổ chức lớp bơi miễn phí dành cho thiếu nhi

TTBD - Nhằm trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Lái Thiêu đã phối hợp với Iron WiT Việt Nam tổ chức lớp dạy bơi miễn phí. Tham dự lớp có 28 em là học sinh Lớp học tình thương phường và thiếu nhi trên địa bàn phường. Lớp được tổ chức tại Hồ bơi - Coffee Container, đã khai giảng vào 01/7 và dự kiến diễn ra đến 19/7.

Với mỗi buổi học kéo dài gần 03 tiếng, các em đã được hướng dẫn kỹ thuật bơi với mục tiêu sau 15 buổi học sẽ hoàn thành 02km bơi. Lớp luôn diễn ra trong không khí vui vẻ, các bài tập được gắn với các trò chơi, bài nhạc, nhịp điệu giúp học sinh dễ nhớ và thực hành. Các giáo viên cũng thường xuyên lồng ghép các bài học về kỹ năng sống, thường thức trong bài giảng, giúp các em có thêm nhiều kiến thức và tăng tính đoàn kết trong lớp. Bên cạnh đó, Iron WiT Việt Nam cũng tài trợ kính bơi, mũ bơi và đồ bơi cho những em không đủ điều kiện, giúp các em được trang bị đầy đủ khi xuống hồ bơi. Các giáo viên cũng hướng dẫn cho các bạn ĐVTN những kiến thức cần thiết, từ đó các bạn có thể hỗ trợ lại cho học sinh nói riêng và cộng đồng nói chung.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Không chỉ dừng lại ở việc trang bị kỹ năng bơi lội cho các em thiếu nhi, giúp các em yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe; lớp học đã giúp các em trở nên tự tin, năng động, trau dồi bản thân và tích cực rèn luyện về mọi mặt. Từ đó phát huy được vai trò của cộng đồng trong chăm lo và bảo vệ trẻ em.


CTV Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159302
Hôm nay: 4495
Đang online: 67
Về đầu trang