11/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Bàu Bàng năm 2022

TTBD-Sáng ngày 02/11 tại Hội trường Huyện Đoàn Bàu Bàng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Bàu Bàng năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn kiểm tra.

Tham dự Đoàn kiểm tra còn có các đồng chí là UVBTV, UVBCH, Chuyên viên Văn phòng, các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn. Về phía huyện Bàu Bàng có đ/c Võ Thị Kim Nghĩa - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đ/c Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ - UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Huyện Đoàn Bàu Bàng; các đ/c UVBTV, UVBCH Huyện Đoàn, cán bộ Cơ quan Huyện Đoàn cùng dự.

 



Toàn cảnh buổi kiểm tra

 

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã báo cáo một số nội dung trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện năm 2022. Trong năm nay, Bàu Bàng là đơn vị được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chỉ đạo và đã tổ chức thành công Đại hội điểm cấp xã và cấp huyện, song song đó đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động nổi bật đáp ứng nhu cầu, lợi ích thiết thân của đoàn viên thanh niên. Nhiều mô hình sáng tạo, đổi mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên đã được triển khai, như: chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt, Hành trình nâng cao chất lượng đoàn viên,...

 



Ban Thường vụ Huyện Đoàn trao đổi nội dung

 

Tại buổi kiểm tra, các thành viên đoàn đã góp ý một số nội dung trong công tác chuyên môn cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện trong thời gian tới.

 





Đoàn kiểm tra trao đổi một số nội dung trong công tác chuyên môn

 




Các đồng chí Cơ quan Huyện Đoàn, cơ sở Đoàn trao đổi các nội dung

 

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Võ Thị Kim Nghĩa đánh giá cao những kết quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện thời gian vừa qua. Đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn toàn huyện tiếp thu những ý kiến góp ý, định hướng của đoàn kiểm tra, tiếp tục triển khai tổ chức thực hiện và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong năm 2023.

 


Đ/c Võ Thị Kim Nghĩa phát biểu tại buổi kiểm tra

 

Kết luận tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Thanh Thảo đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, sự cố gắng của các cấp bộ Đoàn toàn huyện trong năm vừa qua, nhiều mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo đã được triển khai thực hiện. Đồng thời đề nghị đơn vị với tâm thế mới, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiều nhiệm vụ trong năm mới, nhiệm kỳ mới; tập trung triển khai chương trình năm 2023 với chủ đề “Năm chuyển đổi số trong các hoạt động của Đoàn”; quyết liệt, có lộ trình cụ thể trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn nhằm tạo nguồn cán bộ Đoàn được chuẩn hóa về trình độ; tiếp tục đổi mới hình thức sinh hoạt chi đoàn, chi hội với hình thức, cách làm sáng tạo phù hợp với điều kiện thực tiễn địa phương, đơn vị,...

 


Đ/c Nguyễn Thanh Thảo phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra

 


Đoàn kiểm tra chụp ảnh lưu niệm cùng đơn vị

 

Minh Trí

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49287762
Hôm nay: 3791
Đang online: 78
Về đầu trang