6/23/2022 12:00:00 AM GMT+7

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2022 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Bình Dương

TTBD - Chiều ngày 23/6/2022, tại Hội trường trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiến hành kiểm tra Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2022 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Bình Dương gắn với công tác Đoàn năm học 2021 - 2022.


Quang cảnh Hội nghị

 

Đoàn công tác do đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội Tỉnh làm trưởng đoàn; các đồng chí trong BTV, BCH Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí chuyên viên Ban Tổ chức Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh đoàn là thành viên. Về phía Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường có đồng chí Tống Văn Nam - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên. Về phía Đoàn trường có đồng chí Liễu Quốc An, Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Dương và các đồng chí trong BCH Đoàn trường.

 


Đồng chí Liễu Quốc An báo cáo một số nội dung trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm của Trường

 

Qua báo cáo 6 tháng đầu năm 2022 của đơn vị, Đoàn kiểm tra ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực và những kết quả nổi bật của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Bình Dương trong công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai phong trào hành động cách mạng, đồng hành với thanh niên;… Bên cạnh đó, Đoàn nghe đơn vị trình bày những khó khăn trong quá trình công tác để có những giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

Đoàn kiểm tra trao đổi một số nội dung tại Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Tống Văn Nam - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên ghi nhận kết quả đã đạt được của Đoàn trường trong thời gian qua. Đề nghị Đoàn trường tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Tỉnh đoàn nhằm rút ra bài học kinh nghiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm trong năm học sau.

 


Đồng chí Tống Văn Nam phát biểu tại buổi kiểm tra

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Đoàn kiểm tra đề nghị trong thời gian tới Đoàn trường cần có đồng chí chuyên trách để phụ trách công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường, quan tâm hơn nữa các nội dung thường kỳ, thường niên. Tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm; bám sát chương trình công tác năm, nội dung chủ đề năm 2022 và rà soát lại nội dung giao ước thi đua năm 2022 để có kế hoạch thực hiện, tổ chức tốt các hoạt động trong chiến dịch hè tình nguyện 2022, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội; tiếp tục phát huy và tổ chức các chương trình khám sàng lọc hậu COVID-19 cho người dân.

 


Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh kết luận tại Hội nghị

 

CTV Trung Kiên (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49290033
Hôm nay: 6062
Đang online: 65
Về đầu trang