9/30/2024 12:00:00 AM GMT+7

Khởi nghiệp từ năm 17 tuổi: Dự án ổi hữu cơ của anh Nguyễn Hoàng Trọng Hiếu nhận gói hỗ trợ gần 04 tỷ đồng từ doanh nhân Lê Đăng Khoa

TTBD - Anh Nguyễn Hoàng Trọng Hiếu là Thanh niên nông thôn sản xuất kinh doanh trẻ tuổi tiêu biểu, là tấm gương điển hình cho việc “Dám nghĩ, dám làm, ham học hỏi và luôn có một chí hướng tiến về phía trước”.

 

 

 

Chân dung anh Nguyễn Hoàng Trọng Hiếu

 

 

Nhận bảo trợ 04 tỷ đồng từ Doanh nhân Lê Đăng Khoa - Giám đốc Công ty phân bón Ba Lá Xanh

 

Trong khuôn khổ cuộc thi “Thanh niên nông thôn khởi nghiệp, lập nghiệp” tỉnh Bình Dương năm 2024. Anh Nguyễn Hoàng Trọng Hiếu đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi và nhận được đề xuất đầu tư dự án của Doanh nhân Lê Đăng Khoa - Giám đốc Công ty phân bón Ba Lá Xanh. Mặc dù Anh Hiếu chỉ mới 24 tuổi nhưng kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tạo ra những trái ổi ngon đã là truyền thống của gia đình anh và chính những kinh nghiệm lâu năm trong việc trồng ổi, những trải nghiệm thực tế trong việc kinh doanh chính là những yếu tố mà Ban Giám khảo trong cuộc thi đã nhìn thấy ở anh. Do đó ngay tại chương trình, Ông Lê Đăng Khoa đã đề xuất gói hỗ trợ về phân bón và đất đai để canh tác trong 05 năm với tổng trị giá gần 04 tỷ đồng.

 

 

Anh Nguyễn Hoàng Trọng Hiếu đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi “Thanh niên nông thôn khởi nghiệp, lập nghiệp” tỉnh Bình Dương năm 2024


Sau khi trải qua những cuộc họp, những chuyến đi thực tế đến mảnh đất mà anh Hiếu đang thực hiện dự án của mình trên địa bàn huyện Phú Giáo. Cả hai đã đi đến quyết định ký kết hợp tác gói hỗ trợ 04 tỷ đồng trong khuôn khổ chương trình Liên hoan tuổi trẻ khởi nghiệp và Liên hoan tuyên dương thanh niên nông thôn sản xuất, kinh doanh giỏi, tổ hợp tác, hợp tác xã thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2024, dưới sự chứng kiến của các vị lãnh đạo tỉnh và các bạn Thanh niên nông thôn đang có khát khao bùng cháy trong hành trành lập nghiệp, khởi nghiệp từ nông thôn.


Sự ký kết này chính là minh chứng mạnh mẽ cho sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo tỉnh đến phong trào khởi nghiệp của Tuổi trẻ Bình Dương và thắp lên ý chí, tinh thần khởi nghiệp của Đoàn viên, Thanh niên trong tỉnh hòa vào làn sóng khởi nghiệp của cả nước.


Minh Khôi, Thiên Phúc (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482072
Hôm nay: 5472
Đang online: 36
Về đầu trang