12/23/2017 12:00:00 AM GMT+7

Khai mạc Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy và pháp luật Bảo hiểm Y tế năm 2017

TTBD –Chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 và chào mừng Bình Dương 21 năm phát triển (01/01/1997 – 01/01/2018); nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong ĐVTN, Ban Chỉ đạo Đề án Nâng cao nhận thức Pháp luật cho Thanh niên tỉnh Bình Dương (Đề án pháp luật cấp tỉnh) đã Khai mạc Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy và pháp luật Bảo hiểm Y tế năm 2017 tại Hội trường 1 Trường Đại học Thủ Dầu Một với sự tham gia của gần 200 thí sinh đến từ 20 đơn vị trực thuộc trong toàn tỉnh.

Đến dự chương trình có đồng chí Tống Xuân Trường – Phó Trưởng phòng Đoàn thể và các Hội, Ban Dân Vận Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án Pháp luật cấp tỉnh; các đ/c đại diện các sở/ban/ngành trong tỉnh; các đ/c là UVBTV Tỉnh đoàn; các đ/c Ban Chỉ đạo Đề án Pháp luật cấp tỉnh; các đ/c UVBTV các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc và cùng hơn đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên đến tham gia, cổ vũ Hội thi.

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc Hội thi

 

 

Ban Tổ chức Hội thi tặng hoa thay lời cảm ơn lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một đã hỗ trợ tổ chức Hội thi


Trong năm 2017, Ban chỉ đạo Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” đã tổ chức có hiệu quả chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho thanh niên tại các huyện vùng sâu, vùng còn khó khăn trong tỉnh với sự tham gia của gần 3.000 đoàn viên, thanh niên công nhân, nhân dân với các luật: luật nghĩa vụ quân sự, pháp luật về phòng, chống tham nhũng, ma túy, pháp luật về bảo hiểm xã hội, về giao thông đường bộ,..

 

Đồng thời, chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các hình thức tuyên truyền và hội thi Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, luật hộ tịch và luật nghĩa vụ quân sự năm 2017 cấp cơ sở.v.v.. góp phần tạo một sự chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của thanh thiếu nhi trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội.

 

 

Tặng hoa Ban giám khảo Hội thi

 

 

Tặng hoa các đơn vị tham gia Hội thi


Phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, Hội thi tìm hiểu pháp luật năm nay với nội dung xoay quanh pháp luật phòng, chống ma túy và pháp luật bảo hiểm y tế với sự tham gia của 20 đơn vị gồm 9 Huyện, Thị, Thành Đoàn, 2 Đoàn công ty cao su, 2 Đoàn Khối, các trường Cao đẳng, Đại học.

 
Tham gia Hội thi, các thí sinh sẽ trải qua 04 phần thi gồm phần thi kiến thức với hình thức Rung chuông vàng, phần thi Đoán ý đồng đội, phần thi Ghép các dữ kiện pháp luật và Vẽ tranh tuyên truyền, thuyết trình về ý nghĩa của các bức tranh.

 

 

 

Thí sinh sôi nổi phần thi trắc nghiệm kiến thức Rung chuông vàng

 

Ngay sau Lễ khai mạc, Hội thi bắt đầu với phần thi Rung Chuông vàng, cùng sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tinh thần đoàn kết, thi đua sôi nổi để nâng cao hiểu biết về pháp luật, chúc các thí sinh, các đơn vị sẽ hoàn thành xuất sắc các phần thi.

Minh Hằng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49832125
Hôm nay: 3650
Đang online: 45
Về đầu trang