11/29/2022 12:00:00 AM GMT+7

Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Bàu Bàng - Bến Cát phối hợp tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2022

TTBD-Ngày 27/11/2022, Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Bàu Bàng – thị xã Bến Cát phối hợp tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2022, đến thăm hỏi, tặng quà động viên tinh thần và trao tặng Công trình thanh niên cho các chiến sỹ đang công tác tại Đồn biên phòng và các Chốt biên phòng thuộc Đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây; Đến thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ VNAH tại xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

 Chương trình nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.


Tham gia hành trình có đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ - Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam hu
yện Bàu Bàng; đồng chí Nguyễn Thanh Phú – Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Bến Cát.

 

Tiếp đoàn có đồng chí Huỳnh Văn Thắng – Bí thư Huyện Đoàn Đức Huệ; Ban chỉ huy Đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây, tỉnh Long An cùng các chiến sỹ biên phòng đang công tác tại đây.

 

Tại buổi gặp mặt, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và tình hình công tác của các chiến sỹ biên phòng tại Đồn biên và các chốt biên phòng thuộc đồn biên phòng phòng Mỹ Thạnh Tây, ghi nhận những vất vả và vai trò hết sức quan trọng của các chiến sỹ biên phòng trong việc bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ, biên giới quốc gia. Tại đây thay mặt cho Tuổi trẻ Bàu Bàng và Tuổi trẻ Bến Cát đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ và đồng chí Nguyễn Thanh Phú đã trao tặng quà, Công trình thanh niên là máy lọc nước và bộ dụng cụ thể thao cho các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây.

 

 

 


 

 

Thăm hỏi, tặng quà cán bộ chiến sĩ

 

Bên cạnh đó nhằm tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đoàn cũng đã tổ chức đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho các Mẹ VNAH trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Tây, tỉnh Long An.

 



 

 

Thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho các Mẹ VNAH trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Tây, tỉnh Long An

 

Thông qua hành trình đã khơi dậy tinh thần trách nhiệm, tình yêu quê hương đất nước và tinh thần xung kích tình nguyện trong phát triển kinh tế-xã hội tại vùng biên cương tổ quốc của Tuổi trẻ.

 

CTV Quốc Thịnh (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49303115
Hôm nay: 19144
Đang online: 77
Về đầu trang