5/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hơn 4100 lượt tiếp cận, tương tác hưởng ứng Buổi sinh hoạt chính trị cao điểm "Học tập suốt đời theo gương Bác" số 02

TTBD - Tối ngày 14/5 trên fanpage Tuổi trẻ Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức chương trình trực tuyến số 02 - hưởng ứng Tuần sinh hoạt chính trị cao điểm "Học tập suốt đời theo gương Bác" đã thu hút hơn 4137 lượt tiếp cận, yêu thích, bình luận và chia sẻ.

 

 

Chương trình trực tuyến số 02: "Hành trình 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước"

 

Ngày 5/6/1911, Nguyễn Tất Thành lên tàu Amiral Latouche Tréville rời Sài Gòn đi Marseille, Pháp. Người đi nhiều nước, tiếp xúc nhiều nền văn hóa ở nhiều quốc gia, dân tộc khác nhau. Đi đến đâu, Người cũng hòa mình vào phong trào quần chúng nhân dân lao động, chứng kiến nhiều cảnh người nô lệ và nhận ra đâu là bạn, đâu là thù.


Với hành trang là chủ nghĩa yêu nước - nhân văn Việt Nam và khát vọng giành độc lập cho Tổ quốc, tự do cho đồng bào, trải qua thực tiễn học tập, nghiên cứu kinh nghiệm đấu tranh cách mạng ở nhiều nước, Người nhận thấy vấn đề giải phóng dân tộc và giải phóng con người là một nhu cầu tất yếu và cấp thiết không chỉ ở Việt Nam mà với tất cả các dân tộc thuộc địa và nhân dân lao động bị áp bức trên trên toàn thế giới.

 


Tại chương trình trực tuyến ngày hôm nay, các đồng chí cán bộ Đoàn, các bạn đoàn viên thanh thiếu nhi đã được theo dõi các nội dung:


- Lắng nghe những giai điệu bài hát "Theo dấu chân Bác".
- Xem phim tư liệu "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình - Phần 3".
- Theo dõi phần dự thi của Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một với bài hát "Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ" trong Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2022 và tham gia trả lời các câu hỏi về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ kính yêu.

 

 

 

 

Đoàn viên, thanh niên hưởng ứng chương trình

 

 

Kết quả minigame chương trình số 02

 

1. Nội dung – Số lượng tổ chức: Tổ chức các buổi sinh hoạt kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến cho đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua sinh hoạt chi Đoàn, chi Hội, sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ các cấp. Trong đó đảm bảo:


- Cấp tỉnh: Tổ chức thực hiện và ra mắt bộ ấn phẩm “Những lời dạy của Bác trong công tác cán bộ và với đoàn viên, thanh thiếu nhi”, tổ chức công chiếu 07 bộ phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên Trang Fanpage Tuổi trẻ Bình Dương từ ngày 13/5/2022 đến ngày 19/5/2022.


- Cấp huyện và cấp cơ sở: Đảm bảo 100% Đoàn cấp huyện và 100% cơ sở Đoàn (Đoàn cơ sở và Chi đoàn cơ sở), Chi đoàn tổ chức ít nhất 01 buổi sinh hoạt về tấm gương của Bác và về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị theo Công văn số 3319-CV/TĐTN-TG ngày 29/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về việc triển khai đồng loạt các mô hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương.


2. Thời gian thực hiện: Triển khai đồng loạt trong toàn Đoàn từ ngày 13/5/2022 đến ngày 19/5/2022.


3. Đối tượng: Cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân, thiếu nhi.

 

 

Minh Trí - Kiều Diễm (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49289836
Hôm nay: 5865
Đang online: 86
Về đầu trang