8/18/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân huyện Bàu Bàng lần VI, năm 2022

TTBD-Chiều ngày 14/8/2022, Huyện Đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân (TNCN) huyện Bàu Bàng lần VI năm 2022 tại quán cà phê Ngô Gia, thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Đến tham dự hội thi có đồng chí Phạm Quang Trí - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ - HUV, Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện; đồng chí Huỳnh Cao Thông - Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện cùng các đồng chí là thường trực Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn và đông đảo các anh chị thanh niên công nhân trên địa bàn cùng tham gia.


Tại Hội thi, nhiều tiết mục sôi nổi, hấp dẫn với đa dạng các chủ đề như ca ngợi truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, về chủ quyền biển đảo, quê hương,... đã được các thí sinh thể hiện thu hút qua tài năng ca hát và diễn xuất của mình.








Các tiết mục tại Hội thi


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra các tiết mục xuất sắc và trao giải:

ĐƠN CA:
Giải nhất: Thí sinh Đinh Thị Thu Hà, đơn vị Trừ Văn Thố với tiết mục Cô gái vót chông.
Giải nhì: Thí sinh Văn Đức Lễ, đơn vị Lai Hưng với tiết mục Hùng ca chim lạc.
Giải ba: Thí sinh Lê Đôn Bình, đơn vị Cây Trường II với tiết mục Hào khí Việt Nam.

SONG CA:
Giải nhất: Thí sinh Đào Minh Thành và Lê Huỳnh Hải Dương, đơn vị Long Nguyên với tiết mục Giai điệu Tổ quốc.
Giải nhì: Thí sinh Lê Cửu Quỳnh Như và Hoàng Nguyễn Quỳnh Như, đơn vị Hưng Hoà với tiết mục Ta đã thấy gì trong đêm nay.
Giải ba: Thí sinh Võ Quý Sơn và Văn Đức Lễ, đơn vị Lai Hưng với tiết mục Lá cờ.

 

Được biết, đây là một trong chuỗi các hoạt động của Tuổi trẻ Bàu Bàng nhằm hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Bên cạnh đó, Hội thi cũng nhằm tạo sân chơi để các anh chị TNCN trên địa bàn có dịp giao lưu, thỏa niềm đam mê ca hát; qua đó góp phần tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên và đa dạng hóa các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

 

CTV Quốc Thịnh (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49236534
Hôm nay: 1583
Đang online: 55
Về đầu trang