8/27/2024 12:00:00 AM GMT+7

Hội nghị Kiểm tra việc triển khai thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tại Huyện đoàn Bàu Bàng năm 2024

TTBD – Sáng ngày 26/8/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thành lập Đoàn công tác kiểm tra việc triển khai thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tại Huyện đoàn Bàu Bàng năm 2024.

 Tham dự Hội nghị, về phía BTV Tỉnh đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Sơn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo Văn phòng, các Ban Tỉnh đoàn; cán bộ Văn phòng, các Ban Tỉnh đoàn.

 

Về phía Huyện đoàn Bàu Bàng đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ - HUV, Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện Đoàn, cán bộ chuyên môn Huyện Đoàn và đại diện Thường trực các cơ sở Đoàn trên địa bàn.

 
 
 
 
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả việc triển khai thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tại Huyện đoàn Bàu Bàng năm 2024. Theo đó, công tác chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện Đoàn có trọng tâm, trọng điểm, có tính kế hoạch cao đạt được những thành tích đáng ghi nhận, có sức lan tỏa trong thanh niên.
 
 
 
 
Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã chia sẻ một số khó khăn trong công tác triển khai các chương trình hoạt động, đóng góp ý kiến, đề xuất một số hoạt động cấp tỉnh nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024.
 
 
 
 
Dịp này, đại diện Văn phòng, các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn đã định hướng một số nội dung trọng tâm đơn vị cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, giải đáp các thắc mắc của đơn vị đồng thời đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè.
 
 
 
 
 
 
 
 

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Sơn – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đánh giá cao những kết quả huyện Bàu Bàng đạt được trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay với nhiều hoạt động đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần sáng tạo của thanh niên. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị trong thời gian tới tổ chức Đoàn từ cấp huyện đến cơ sở tiếp tục đoàn kết, đồng lòng phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện hiệu quả chiến dịch thu gom thiết bị điện tử thông minh trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; Bám sát các nhiệm vụ, nội dung của từng chương trình, chiến dịch cụ thể tổ chức các hoạt động hoàn thành chỉ tiêu đề ra; Tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các cơ sở Đoàn tham mưu cấp ủy xem xét kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú là các chiến sĩ tình nguyện tham gia các Đội hình trong chiến dịch; Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Huyện Đoàn kịp thời đề xuất tuyên dương cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong triển khai thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

 

CTV Phương Uyên (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390877
Hôm nay: 2687
Đang online: 58
Về đầu trang