7/5/2024 12:00:00 AM GMT+7

Hội nghị Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 – 2024 tại Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương

TTBD – Chiều ngày 05/7/2024, Đoàn công tác Ban Thường vụ Tỉnh đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 – 2024 tại Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Đoàn công tác do đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh làm Trưởng đoàn cùng với các đồng chí đại diện các phòng ban Tỉnh đoàn. Tham dự Hội nghị về phía Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương có Đ/c Nguyễn Bá Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Trường, Đ/c Liễu Quốc An - Bí thư Đoàn, cùng tập thể Ban Thường vụ Đoàn trường, cán bộ văn phòng Đoàn trường.

 


Quang cảnh Hội nghị

 

 

 

Đại biểu tham dự Hội nghị 

 

Tại Hội nghị, đại diện BTV Đoàn Trường đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Đoàn, Hội Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương năm học 2023-2024; trình bày một số khó khăn trong công tác triển khai chương trình hoạt động. Theo đó, trong năm học 2023 – 2024, BTV Đoàn Trường đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động nổi bật, có chiều sâu, tạo được dấu ấn trong phong trào sinh viên điển hình là các hoạt động chuyển đổi số, tham gia sôi nổi các cuộc thi và các hoạt động tình nguyện giúp sinh viên tăng khả năng tự nghiên cứu, học tự, tự tìm hiểu để phát huy nâng lực của bản thân.

 

 

 

 

BTV Đoàn Trường đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Đoàn, Hội Trường Đại học Thủ Dầu Một năm học 2023-2024 và trình bày một số khó khăn trong triển khai công tác

 

Trong khuôn khổ hội nghị, đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn đã đưa ra một số định hướng trong công tác Đoàn, Hội Nhà trường trong thời gian sắp tới, gợi mở một số chương trình, hoạt động nhằm phát huy năng lực, tinh thần sinh viên trong tham gia các hoạt động tình nguyện.

 

 

 

 

Đại diện Văn phòng, các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn đã đưa ra một số định hướng trong công tác Đoàn, Hội Nhà trường trong thời gian sắp tới

 

 

Đ/c Nguyễn Bá Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Trường phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trân trọng ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Ban thường vụ Đoàn trường đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, phát huy được vai trò của thanh niên phù hợp với đặc thù của trường trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng chí đề nghị BTV Đoàn trường tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động các Câu lạc bộ, Đội Nhóm trong Nhà trường; Phát huy vai trò trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Đoàn-Hội chuyên trách để nâng cao hiệu quả các hoạt động; Tiếp tục duy trì các phong trào tình nguyện, tạo được dấu ấn, khơi dậy tinh thần cống hiên, xung kích của sinh viên nhà trường.

 

 

Đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu kết luận Hội nghị

 

CTV Phương Uyên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53299135
Hôm nay: 8797
Đang online: 59
Về đầu trang