8/27/2024 12:00:00 AM GMT+7

Hội nghị chi Đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực thành phố Dĩ An, nhiệm kỳ 2024 – 2027

TTBD - Ngày 27/8/2024, Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An đã tiến hành tổ chức Hội nghị Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Lê Đông Trúc - UV.BTV Thành Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Bí thư Chi bộ Ban QLDA; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn khu phố kết nghĩa cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn.



 

 Toàn cảnh Hội nghị


Hội nghị Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An nhằm mục đích đánh giá lại tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn và kiểm điểm sự lãnh đạo của BCH Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 - 2024; Xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên thời gian tới; Thảo luận và đóng góp ý kiến để bầu BCH Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024 – 2027.




Đ/c Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Bí thư Chi bộ Ban QLDA


Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị đã có nhiều chuyển biến tích cực, đoàn viên thanh niên không ngừng sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện. Các phong trào hành động của đoàn viên được triển khai rộng rãi, từng bước khẳng định được vai trò của tổ chức đoàn trong mọi hoạt động, trong đó có nhiều kết quả nổi bật như: Tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, thiếu nhi có hoang cảnh khó khăn; Tham gia hiến máu nhân; Phối hợp với với các đơn vị kết nghĩa tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Quốc tế thiếu nhi (01/6), Tết trung thu; Trong nhiệm kỳ năm 2022 - 2024, Chi Đoàn đã giới thiệu Chi bộ 2 đoàn viên học lớp bồi dưỡng, nhận thức Đảng; trong đó có 01 đoàn viên đã được kết nạp Đảng. Nhìn chung, Nghị quyết Đại hội Đoàn, nhiệm kỳ 2022 – 2024 đạt kết quả trên nhiều lĩnh vực, nhiều chỉ tiêu hoàn thành.




 Đ/c Bùi Lê Đông Trúc - UV.BTV Thành Đoàn phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại Hội nghị, BTV Thành Đoàn và Cấp uỷ Chi bộ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại và định hướng một số nội dung trong hoạt động nhiệm kỳ tới. Để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách cụ thể, mang tính thiết thực và gắn với công tác chuyên môn của cơ quan. Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng tổ chức đoàn là cánh tay phải đắc lực của Đảng.




Thực hiện bỏ phiếu bầu cử và biểu quyết tại Hội nghị


Hội nghị đã bầu ra BCH Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An nhiệm kỳ 2024 – 2027 gồm 02 đồng chí, thực sự tiêu biểu về phẩm chất và đạo đức, có năng lực, nhiệt huyết để lãnh đạo, thực hiện tốt phong trào Đoàn trong nhiệm kỳ mới. Đồng chí Hồ Trung Thành được Hội nghị tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn.




BCH Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An nhiệm kỳ mới


BCH Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An, nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã đề ra những mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao tư tưởng, phẩm chất chính trị; tính sáng tạo, cần cù trong thực hiện nhiệm vụ. Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào do Đoàn cấp trên tổ chức; tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục chính trị, đạo đức lối sống, các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên thanh niên rèn luyện, nâng cao trình độ bản thân, đẩy mạnh việc giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét, kết nạp…


Với chương trình hoạt động cụ thể, sáng tạo, tin tưởng nhiệm kỳ đến các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Khu vực thành phố Dĩ An sẽ phấn đấu khắc phục những khó khăn, tồn tại, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ, giúp công tác Đoàn của đơn vị ngày càng vững mạnh.



 

 

 


Một số hình ảnh tại Hội nghị


Đông Trúc (NHHT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391073
Hôm nay: 2883
Đang online: 97
Về đầu trang