8/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa Phượng Đỏ” tỉnh Bình Dương lần thứ XXV năm 2024

TTBD - Ngày 03/8/2024, Nhà Thiếu nhi phối hợp cùng Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bình Dương lần thứ XXV năm 2024.

 

 

Quang cảnh hội thi


Đến dự Hội diễn có đồng chí Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hoài Linh- UV.BCH, Phó ban phụ trách Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Phan Thái Anh- Giám đốc Nhà thiếu nhi, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, cùng các đồng chí thường trực Hội Đồng Đội các huyện, thành phố tham dự hội diễn và hơn 400 em thiếu nhi đến từ 7 đơn vị huyện, thành phố trong tỉnh về tham dự.

 

 

Đồng chí Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tham dự và tặng hoa Ban giám khảo Hội thi


Năm 2024 Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tròn 25 lần tổ chức, suốt 25 năm qua, Hội diễn đã trở thành một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm dành cho thiếu nhi Bình Dương mỗi dịp hè về. Đây là hoạt động nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi và một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, cũng như tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, năng khiếu của mình. Qua đó, đưa phong trào văn hoá văn nghệ tỉnh nhà ngày càng phát triển, cũng như góp phần giáo dục truyền thống dân tộc, lòng yêu quê hương, đất nước, định hướng cho các em thiếu nhi trong việc lựa chọn và thưởng thức âm nhạc một cách đúng đắn phù hợp với lứa tuổi của các em. Hội diễn văn nghệ năm nay với những giọng ca hay, những tiết mục múa xuất sắc đã được các em thiếu nhi Bình Dương tô điểm cho “Hoa phượng đỏ” của Bình Dương rực rỡ sắc màu trong ngày 03/8/2024 tại sân khấu măng non Nhà Thiếu nhi Bình Dương.

 


Anh Huỳnh Anh Vũ - Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc hội thi


Phát biểu khai mạc hội thi, Anh Huỳnh Anh Vũ- Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương chia sẻ Hội diễn thực sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia, giáo dục cho các em thông qua chương trình Hội diễn với sự đầu tư đa dạng, phong phú về nội dung dự thi như đơn ca, song-tam ca, múa và hát múa ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, quê hương đất nước, tuổi thơ, mái trường, thầy cô …Qua các hoạt động sẽ thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa các em thiếu nhi các đơn vị với nhau. 25 lần tổ chức hội diễn đã để lại nhiều kỷ niệm và cảm xúc không chỉ đối với ban tổ chức mà đối với các đơn vị, các em thiếu nhi tham gia, thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước đã tạo nên những gam màu đặc sắc cho “Hoa phượng đỏ”.

 


Trao giải cho các đơn vị đạt kết quả cao trong hội thi


Năm 2024 với 7 đơn vị huyện, thành phố tham gia với gần 50 tiết mục văn nghệ gắn với chủ đề “Trong vòng tay quê hương” đã được các đơn đưa vào chương trình của mình một cách hiệu quả, đa dạng đầy màu sắc góp phần làm đẹp và làm tôn lên sự rực rỡ của bức tranh hội diễn “Hoa phượng đỏ” năm nay, đồng thời qua đó tạo nền tảng để bồi dưỡng tài năng cho nền văn hóa, văn nghệ tỉnh nhà.


Kết thúc hội diễn Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thể loại : tốp ca, múa, hát múa, giải đơn ca, song - tam ca dành cho khối tiểu học và trung học cơ sở. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Thành phố Thuận An giải nhì thuộc về huyện Bắc Tân Uyên, giải ba thuộc về Thành phố Thủ Dầu Một và Thành phốTân Uyên.

 

 

 

 

 


Một số hình ảnh tiêu biểu trong hội thi


CTV Tô Tạo (TP)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482174
Hôm nay: 5574
Đang online: 71
Về đầu trang