8/6/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hiệp Thành (TDM): Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương và Đại hội Đoàn toàn quốc nhiệm kỳ 2022 – 2027

TTBD - Ngày 06/8/2022, Ban Thường vụ Đoàn phường Hiệp Thành tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và Đại hội Đoàn toàn quốc nhiệm kỳ 2022-2027 trong cán bộ, đoàn viên chủ chốt trên địa bàn phường.

 

 

Quang cảnh buổi giao ban, đánh giá các hoạt động tháng 7 và đề ra nội dung trọng tâm tháng 8


Tại Hội nghị, đồng chí Lý Ngọc Minh - Bí thư Đoàn phường đã gợi ý thảo luận, tập trung đóng góp các nội dung liên quan đến các phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đa số các ý kiến phát biểu điều đồng tình với báo cáo Chính trị của Ban chấp hành tỉnh Đoàn khoá X, đồng thời có 02 ý kiến phát biểu đề nghị bổ sung vào phương hướng trong thời gian tới như: Xây dựng các chương trình, phần việc thu hút được sự tham gia và ủng hộ của thanh niên. Tránh tình trạng xây dựng, triển khai các chương trình quá hình thức, bề nổi, không thu hút được đoàn viên thanh niên, mang tính ép buộc, hoặc không phù hợp với khả năng của các đoàn viên thanh niên tham gia; Tiếp tục định hướng, ủng hộ và giúp đỡ các Chi đoàn xây dựng, triển khai các chương trình, hoạt động tình nguyện riêng của mỗi Chi Đoàn. Đối với nội dung đóng góp văn kiện Đại hội đoàn toàn quốc, có 01 ý kiến phát biểu đề nghị BCH TW Đoàn nghiên cứu việc có chế độ dành cho Bí thư, Phó Bí thư các trường TH, THCS kiêm nhiệm.


 

 

Cán bộ đoàn chủ chốt góp ý văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương và Đại hội Đoàn toàn Quốc nhiệm kỳ 2022-2027


Cùng ngày, Đoàn phường cũng đã tiến hành hội nghị giao ban công tác Đoàn - Hội tháng 8, đánh giá các hoạt động tháng 7 và đề ra các nội dung trọng tâm tháng 8. Theo đó, 100% các Chi đoàn đã thống nhất phương hướng hoạt động trong tháng, tiếp tục phát huy sức trẻ thực hiện các công trình, phần việc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè, như: Tổ chức ngày Hội "Những bước chân vì cộng đông" chặng 6, ra mắt mô hình bảng thông tin "4 trong 1", đẩy mạnh sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư, tổ chức vui Tết Trung thu an toàn, tiết kiệm; tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2022,...

CTV Ngọc Minh (PT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49240631
Hôm nay: 5680
Đang online: 54
Về đầu trang