3/12/2021 12:00:00 AM GMT+7

Hiệp Thành: Bàn giao công trình tiêu biểu chào mừng 90 năm Thành lập Đoàn

TTBD - Chiều ngày 10/3/2021, Đoàn Thanh niên phường Hiệp Thành tiến hành bàn giao công trình thanh niên “Tranh vẽ Chibi các nhân vật anh hùng lịch sử dân tộc Việt Nam”

Đến dự buổi bàn giao công trình có ông Nguyễn Duy - Bí Thư Đảng uỷ, bà Nguyễn Thị Hồng Kim - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chi bộ BGH Trường THCS Chu Văn An, ban điều hành khu phố 1 và 25 Đoàn viên, thanh niên, Đội viên.


Công trình được thực hiện dựa trên các mẫu bản vẽ nhân vật Chibi của thầy giáo mỹ thuật Nguyễn Việt Thắng – Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương được Đoàn viên, thanh niên phường Hiệp Thành vẽ lại trên nền tường cũ dài 70 mét với 105 mét vuông tường rào trường THCS Chu Văn An ở hẻm 15, đường Âu Cơ, khu phố 1 phường Hiệp Thành. Với những hình ảnh là các nhân vật anh hùng lịch sử dân tộc của Việt Nam công trình được BCH Đoàn phường Hiệp Thành thực hiện với mong muốn Đoàn viên, Đội viên luôn nêu gương và tự hào về các anh hùng cách mạng, về lịch sử hào hùng của dân tộc một cách tự nhiên và trực quan. Đồng thời, đây là công trình tiêu biểu chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) của BCH Đoàn phường Hiệp Thành.


Hiện công trình được BCH Đoàn phường Hiệp Thành bàn giao cho Chi đoàn trường THCS Chu Văn An và Khu phố 1 quản lý và bảo quản trong thời gian tới.


Một số hình ảnh

 

 

 

 

CTV Ngọc Minh (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49290912
Hôm nay: 6941
Đang online: 78
Về đầu trang