5/25/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hành trình giáo dục truyền thống dành cho Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2021-2022

TTBD-Sáng nay ngày 24/5 tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, thị xã Tân Uyên, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hành trình Giáo dục truyền thống dành cho Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2021 – 2022.

Dự chương trình có Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương; Đ/c Nguyễn Minh Sơn - UVBTV, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương; các đ/c UVBTV, UVBCH Tỉnh Đoàn; Đại diện Thường trực các huyện, thị xã, thành Đoàn, Hội đồng Đội các đơn vị trực thuộc và hơn 100 Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh Bình Dương cùng về tham dự.





Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, thị xã Tân Uyên


Tại chương trình, Đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của lãnh tụ Hồ Chí Minh, sự hi sinh cao cả của các bậc tiền nhân và các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hi sinh quên mình vì độc lập tự do cho dân tộc. Đoàn cũng được tham quan các gian trưng bày truyền thống với những hiện vật, hình ảnh xưa về hai cuộc kháng chiến – những chiến tích của một thời đầy vẻ vang nhằm giáo dục truyền thống lịch sử địa phương về một thời đấu tranh giành tự do độc lập của thế hệ cha anh đi trước.




Đoàn tham quan các gian trưng bày truyền thống với những hiện vật, hình ảnh xưa về hai cuộc kháng chiến


Được biết, sau khi viếng và tham quan Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, các trại sinh là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội sẽ tham gia Hội trại huấn luyện “Người thanh niên mang khăn quàng đỏ” công nhận huấn luyện viên bậc I công tác Đội tỉnh Bình Dương lần thứ V, năm học 2021 - 2022 trong 03 ngày 25-27/5.





 


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích


Minh Trí

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49311690
Hôm nay: 7199
Đang online: 62
Về đầu trang