7/12/2024 12:00:00 AM GMT+7

Hàng ngàn Đoàn viên Thanh niên Bình Dương “Lan tỏa yêu thương” cùng “Đại sứ tình nguyện” 2024 Nguyễn Tiến Linh

TTBD – Chiều ngày 12/7/2024, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện "Lan tỏa yêu thương" trên Sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương.

Giải bóng đá gây quỹ từ thiện “Lan tỏa yêu thương với sự tham gia của đội “Lan tỏa” và đội “Yêu thương” là các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, các cầu thủ bóng đá của Đội tuyển Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang Seo nổi tiếng được diễn ra trong không khí phấn khởi màu áo xanh Thanh niên Bình Dương.

 


 

Các Đoàn viên Thanh niên phấn khởi cổ vũ trận Bóng đá với sự tham gia của các nghệ sĩ, cầu thủ, HLV nổi tiếng

 

Bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình, các Đoàn viên thanh niên Bình Dương không ngừng hô các khẩu hiệu “Tôi yêu Bình Dương”, “Thanh niên Bình Dương, Chúc mừng Đại hội”, …. Các khẩu hiệu trên được Đoàn viên Thanh niên gửi gắm vào dịp Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024-2029 vào đầu tháng 08/2024 sắp tới.

 

 

 

Ngoài ra, các hastag được Đoàn viên Thanh niên chuẩn bị nhằm cổ vũ các đội bóng tham gia nhằm hướng đến Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024-2029.

 

 

Hành động nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện, trách nhiệm với cộng đồng được thể hiện qua đông đảo đoàn viên Thanh niên Bình Dương đã tô thêm sắc màu trong phong trào Thanh niên tình nguyện. 

 


 

Ảnh: BBD 

 

Sự thành công Giải bóng đá mang hiệu ứng tích cực, có ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là niềm vui cho những người thi đấu mà có thể lan tỏa tình yêu thể thao đến cho cộng đồng, những đồng bào khó khăn, tinh thần tương thân tương ái. Bên cạnh đó “Đại sứ tình nguyện” 2024 Nguyễn Tiến Linh của đã Lan tỏa rộng hơn vẻ đẹp tình nguyện đến với các cầu thủ hai đội. 

 

Thảo Nguyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159303
Hôm nay: 4496
Đang online: 68
Về đầu trang