8/8/2024 12:00:00 AM GMT+7

Gương thanh niên tiêu biểu - Chi đoàn Xí nghiệp công trình công cộng (Dĩ An)

TTBD - Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hiền là một trong những đoàn viên trẻ, tiêu biểu nhiệt huyết trong công tác đoàn thanh niên, cũng như trong nhiệm vụ chuyên môn được giao của đơn vị.

 Đồng chí Hiền làm việc ở bộ phận Kế toán tài vụ của Xí nghiệp. Tuy với vai trò là Trưởng phòng Kế toán tài vụ, công việc chuyên môn nhiều nhưng trong quá trình công tác, đồng chí luôn tham gia góp ý các mô hình đúng, cách làm hay cho các kế hoạch, công trình thanh niên của chi đoàn. Đồng thời, đồng chí cũng tích cực tham gia các hoạt động thanh niên của chi đoàn và mang lại hiệu quả tích cực trong phong trào đoàn viên thanh niên như: Tham gia thực hiện tốt các kế hoạch chỉnh trang đô thị, xóa quảng cáo sai quy định; vệ sinh môi trường ngày thứ bảy tình nguyện; ngày chủ nhật xanh, các công trình thanh niên thiết thực…theo chương trình kế hoạch của Thành đoàn, chi đoàn, nhiệt tình trong các chương trình phối hợp với chi đoàn các khu phố kết nghĩa thực hiện thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn địa phương…



 


Đồng chí Hiền tích cực tham gia các hoạt động chỉnh trang đô thị, ra quân xóa mẫu quảng cáo sai quy định, trồng cây xanh.


Trong công tác chuyên môn, đồng chí Hiền cũng làm tốt nhiệm vụ của mình và được cấp trên đánh giá tốt, luôn nêu cao tinh thần học hỏi, nghiên cứu, nâng cao năng lực chuyên môn, tham gia tốt, năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động của chính quyền và đoàn thể. Đồng chí cũng là đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho chi bộ xem xét kết nạp Đảng.

 

 

 


Đồng chí Hiền tham gia phối hợp cùng chi đoàn kết nghĩa thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Bên cạnh đó, việc phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng chí đã không ngừng tìm hiểu về những bài học giá trị rút ra trong các câu chuyện về Bác. Đồng chí Hiền là một tấm gương điển hình cho việc luôn làm tốt vai trò trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn thanh niên tại đơn vị.


Nhựt Phi (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390939
Hôm nay: 2749
Đang online: 74
Về đầu trang