11/1/2021 12:00:00 AM GMT+7

GALA “đặc biệt” chào đón Tân sinh viên D21 với chủ đề “Welcome Freshmen D21”

TTBD - Nhằm hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên có thể nhanh chóng hòa nhập, làm quen và thích nghi với môi trường đại học, Đoàn trường - Hội sinh viên đã quyết định tổ chức chương trình Gala Chào đón Tân sinh viên 2021 với sự đồng hành của nền tảng tổ chức sự kiện trực tuyến Fan8.club. Buổi Gala đã tạo cho các bạn Tân sinh viên có cơ hội tham gia một buổi giao lưu đầy cảm xúc và đáng nhớ.

Đầu tiên là Màn chào sân đầy ấn tượng là đặc sắc cùng các tiết mục văn nghệ hết sức chất lượng. Đặc biệt là phần Dance Break The Rules cực quyến rũ và lôi cuốn lòng người. Nối tiếp là Talkshow với chủ đề “Sinh viên năm nhất – làm gì cho chất”, các bạn sinh viên đã lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị và tâm đắt đến từ TS. Nguyễn Trần Phi Yến (Doanh nhân & giảng viên). Sau phần talkshow các bạn sinh viên đã trang bị thêm cho mình những hành trang về kỹ năng học tập bậc đại học và những giải pháp để giúp thời sinh viên trở nên tỏa sáng. Và tất nhiên là cũng không thể nào quên phần được mong chờ giao lưu cùng với nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân với những ca khúc về tình yêu, tuổi trẻ. Kết thúc Gala là phần thông qua danh sách nhận học bổng chương trình "Chắp cánh ước mơ" năm 2021 dành cho các bạn sinh viên vượt khó học tập. Hi vọng món quà này sẽ góp một phần nhỏ giúp động viên, san sẻ với các bạn sinh viên những khó khăn và trong cuộc sống.


Ban tổ chức cũng xin được tri ân đến các đơn vị đồng hành: Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (BIDV), công ty CP Viễn Thông Đông Dương Telecom, Trung tâm Đào tạo kỹ năng xã hội, Công đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một cùng các mạnh thường quân đã hỗ trợ học bổng cho các bạn sinh viên. Tuy rằng thời gian dành cho buổi Gala có hạn, chỉ có thể diễn ra trực tuyến do tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực và đầu tư chỉnh chu của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một, chương trình đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các bạn Tân sinh viên.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh

 

CTV Diễm Linh (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49298660
Hôm nay: 14689
Đang online: 82
Về đầu trang