11/3/2019 12:00:00 AM GMT+7

Đội tuyển Tin học tỉnh Bình Dương tham gia Hội thi Tin học khối CBCC trẻ toàn quốc lần thứ VII - năm 2019

TTBD - Từ ngày 01 đến 03/11, Đội tuyển Tin học tỉnh Bình Dương với 05 thí sinh đã tham gia Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ VII - năm 2019 được tổ chức tại tỉnh An Giang.

 

Đội tuyển Tin học tỉnh Bình Dương tham gia Hội thi Tin học khối Cán bộ, công chức trẻ toàn quốc năm 2019

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đồng bào các dân tộc tỉnh An Giang tại Lễ Tổng kết Hội thi

 

Năm 2019, là năm chuyển giao giữa hai hình thức tổ chức thi, Trung ương Đoàn đã triển khai nội dung thi theo chuẩn quốc tế, đặc biệt với việc định hướng cho các tỉnh, thành Đoàn sử dụng phần mềm Gmetrix MOS để thi cấp tỉnh và tổ chức thi toàn quốc với phần mềm Certiport New Compass dành cho các bảng thi W, E và P.


Đến với hội thi năm nay, Đoàn Bình Dương có 2 thí sinh cấp tỉnh tham gia các bảng W, E và P; 03 thí sinh cấp xã và cấp huyện tham gia thi bảng A. Tất cả các thí sinh đã được tổ chức ôn luyện, và cá nhân đã có sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức và kỹ năng giải quyết đề thi. Tuy nhiên, do lần đầu tiếp cận với giao diện phần mềm mới, nhiều nội dung trong đề thi quốc tế đòi hỏi tính kỹ năng cao và rèn luyện thường xuyên nên kết quả thi chưa được như mong đợi. Tổng kết hội thi, đơn vị tỉnh Bình Dương đã giành được 01 giải khuyến khích bảng A, và 02 thí sinh cấp tỉnh tham gia 06 bảng thi đều đạt kết quả tốt và được cấp chứng chỉ tin học quốc tế của Tập đoàn công nghệ Microsoft.

 

 

 

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh, đơn vị đạt giải và trao cờ đăng cai hội thi năm 2020 cho đơn vị tỉnh Tây Ninh


Mặc dù kết quả đạt được chưa cao, nhưng Hội thi cũng đã giúp cho các thí sinh nâng cao kiến thức, tích cực rèn luyện kỹ năng và ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng công việc của cán bộ, công chức, viên chức trẻ góp phần thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển, ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách hành chính, tiến tới xây dựng Chính phủ và chính quyền điện tử.


Chúc các thí sinh sẽ tiếp tục dành thời gian ôn tập, rèn luyện để tham gia vào kỳ thi năm sau đạt kết quả cao hơn; đặc biệt tiếp tục xây dựng và phát triển các ý tưởng sáng tạo để tham gia cuộc thi năm 2020 được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh./.

 

 Quang Tiến 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49310256
Hôm nay: 5765
Đang online: 52
Về đầu trang