5/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn TNCS HCM CTY CP Cao su Phước Hòa: Tổ chức tập huấn kỹ năng phòng vệ chính đáng năm 2024

TTBD - Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp với nhiều diễn biến bất ổn và những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, việc trang bị kỹ năng phòng vệ chính đáng cho đoàn viên thanh niên trở nên hết sức cần thiết. BTV Đoàn Thanh niên Công ty CP Cao su Phước Hòa đã tổ chức buổi Tập huấn kỹ năng phòng vệ chính đáng năm 2024 vào chiều ngày 10/5/2024 tại Trung tâm văn hóa thể thao của Công ty.

 Với sự hướng dẫn của Đ/c Thiếu Tá Huỳnh Phi Vũ - Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Phòng Tổ chức Cán bộ Công an tỉnh Bình Dương, hơn 100 đoàn viên thanh niên của Công ty đã được tập huấn lý thuyết và thực hành các kỹ năng phòng vệ chính đáng, các động tác cơ bản của võ thuật, các thế võ tự vệ, xử lý tình huống, thực hành các kỹ thuật tự vệ và phòng thủ. Đây không chỉ là cơ hội để đoàn viên thanh niên rèn luyện cơ bản về võ thuật và kỹ thuật tự vệ, mà còn là dịp để nâng cao kiến thức về pháp luật và cách xử lý các tình huống nguy hiểm.

 

 

 

Toàn cảnh buổi Tập huấn kỹ năng phòng vệ chính đáng năm 2024

 

Thông qua buổi Tập huấn kỹ năng phòng vệ chính đáng, các bạn đoàn viên thanh niên được trang bị thêm kỹ năng có thể tự bảo vệ mình và người thân, nâng cao sức khỏe; nâng cao kiến thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên; đã được truyền đạt những kinh nghiệm để đối phó với các loại tội phạm dễ gặp phải và biết cách xử lý tình huống khi cần thiết, đồng thời phát huy vai trò xung kích, trách nhiệm của Đoàn thanh niên trong công tác phòng, chống tội phạm, góp phần kiếm chế sự gia tăng tội phạm trong xã hội hiện nay.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

 

Huỳnh Như (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51431908
Hôm nay: 5670
Đang online: 58
Về đầu trang