9/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn TN Công Ty CPCS Phước Hòa - Đoàn Cơ Sở NTCS Nhà Nai Tổ chức chương trình “đồng hành cùng thanh niên chậm tiến” năm 2024

TTBD - Chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), thực hiện "Ngày thứ bảy văn minh".

Ngày 31/8/2024, Đoàn cơ sở NTCS Nhà Nai - Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức Chương trình "Đồng hành cùng thanh niên chậm tiến" năm 2024 tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần, tạo thêm động lực cho các thanh niên chậm tiến, giúp họ vượt qua khó khăn và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 
 
 
 
 
 

 

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thanh niên chậm tiến tại địa phương

 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thanh niên chậm tiến tại địa phương. Thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ tổ chức Đoàn, góp phần giúp các thanh niên cảm nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ cộng đồng. Qua đó, chương trình cũng mong muốn truyền tải thông điệp về niềm tin yêu vào tổ chức Đoàn, khuyến khích các thanh niên chậm tiến tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Chương trình “Đồng hành cùng thanh niên chậm tiến” không chỉ là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đoàn Thanh niên trong việc đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện cho thanh niên phát triển toàn diện. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, tiến bộ.

 
 CTV Huỳnh Như (TN)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482378
Hôm nay: 5778
Đang online: 139
Về đầu trang