9/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa: Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên - tổ chức hội trại hè năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024); kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024).

Vừa qua, Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên tổ chức Hội trại hè năm 2024 cho hơn 150 em thiếu nhi, học sinh là con, em công nhân trên địa bàn nông trường trú đóng. Gồm nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích:

- Tập huấn sơ cấp cứu và phòng chống tai nạn: hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu, băng bó vết thương, và cách phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước. Đây là những kỹ năng cần thiết giúp các em tự bảo vệ bản thân và người xung quanh trong các tình huống khẩn cấp.

 

- Tuyên truyền phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội: Các em được tham gia buổi tuyên truyền về phòng chống ma túy, ngăn chặn tội phạm, tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của bản thân trong việc giữ gìn trật tự trên địa bàn.

 

- Hội thi vẽ tranh cổ động và sáng tạo trẻ: với chủ đề bảo vệ môi trường, chủ quyền biển đảo, biên giới. Ngoài ra, các em còn có cơ hội thể hiện sự sáng tạo trong Hội thi sáng tạo trẻ.

 

- Nói chuyện truyền thống: về những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là những dấu ấn lịch sử của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, qua đó bồi đắp thêm lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

 

 

 

 

Toàn cảnh Hội trại hè năm 2024

 

 

 

Tập huấn sơ cấp cứu và phòng chống tai nạn

 

 

 

Tuyên truyền phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội

 

 

 

 

 

Nói chuyện truyền thống

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hội thi vẽ tranh cổ động và sáng tạo trẻ

 

 

Các em tham gia các trò chơi vận động

 

 

Trao giải các Hội thi

 

 

Hội trại đã góp phần định hướng cho thế hệ trẻ về lối sống lành mạnh, trách nhiệm và yêu nước, đồng thời tạo điều kiện để các em giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, mang lại niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ cho các em thanh thiếu nhi trong mùa hè 2024. 

CTV Huỳnh Như (TN)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482164
Hôm nay: 5564
Đang online: 67
Về đầu trang