8/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công Ty CPCS Phước Hòa: Đoàn Cơ Sở Xí Nghiệp CKCB&XD thực hiện mô hình “thùng rác tái chế”

TTBD - Thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024, hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”, thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đoàn cơ sở Xí Nghiệp CKCB&XD - Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa triển khai thực hiện mô hình “Thùng rác tái chế” góp phần bảo vệ môi trường và gây quỹ hoạt động Đoàn.

 Đây là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc xây dựng nếp sống xanh - sạch - đẹp.

  

Mô hình “Thùng rác tái chế” được triển khai bằng cách tận dụng những chiếc can, thùng đã qua sử dụng, bị hư hỏng… Các bạn đoàn viên đã sáng tạo, trang trí và tái chế thành thùng đựng rác, trang bị tại các nhà máy và văn phòng của Xí Nghiệp. Hành động này không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa phát sinh mà còn tạo nên một môi trường làm việc xanh, sạch, gọn gàng hơn.

  

Hoạt động này không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ môi trường mà còn nhằm mục đích gây quỹ cho các hoạt động của Đoàn cơ sở để thực hiện các hoạt động cộng đồng, các chương trình tình nguyện và các hoạt động thiết thực khác của Đoàn. Ngoài ra, Đoàn cơ sở Xí Nghiệp CKCB&XD cũng thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và công nhân lao động nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường sống và làm việc.

 

Đây là một hoạt động thiết thực, góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến mọi người, đồng thời xây dựng ý thức trách nhiệm cộng đồng trong từng hành động nhỏ.

 

Mô hình “Thùng rác tái chế” của Đoàn cơ sở Xí Nghiệp CKCB&XD là minh chứng rõ ràng cho tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ, đồng thời thể hiện quyết tâm trong việc chung tay bảo vệ môi trường và xây dựng một cuộc sống xanh bền vững.

* Một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

 

 

 

Thực hiện mô hình “Thùng rác tái chế” - trang bị tại các nhà máy và văn phòng của Xí Nghiệp.

 

                                                                                        CTV Huỳnh Như (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390804
Hôm nay: 2614
Đang online: 43
Về đầu trang