9/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa: Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên tổ chức lễ trao tặng quỹ khuyến học Tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2023-2024

Vừa qua, Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên – Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức Lễ trao tặng Quỹ khuyến học – Tuyên dương cho các em học sinh đạt thành tích giỏi và xuất sắc trong năm học 2023-2024 nhằm động viên các em học sinh đã nỗ lực phấn đấu, không ngừng vươn lên trong học tập.

 Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy ý nghĩa với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - Lãnh đạo Nông trường, Lãnh đạo Đoàn Thanh niên - Công đoàn Nông trường cùng các em thiếu nhi.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng các phần quà và học bổng cho các em học sinh, nhằm ghi nhận những nỗ lực học tập của các em, cùng sự động viên quý báu, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn trong những năm học tới.

Quỹ khuyến học của Nông trường không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các em học sinh có thêm động lực để học tập tốt hơn, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho bản thân và xã hội.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến công tác khuyến học, khuyến tài, đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát triển toàn diện. Hy vọng rằng, với sự quan tâm, hỗ trợ từ đơn vị cùng như các tổ chức Đoàn thể, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường học tập phía trước.

*Một số hình ảnh:

 

 

 

Trao tặng các phần quà và học bổng cho các em học sinh đạt thành tích giỏi và xuất sắc trong năm học 2023-2024.

 

 

 

 

                                                                                        CTV Huỳnh Như (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482391
Hôm nay: 5791
Đang online: 142
Về đầu trang