9/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn thanh niên Công Ty CPCS Phước Hòa: Đoàn Cơ Sở NTCS Lai Uyên - Tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên

Vừa qua, Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên – Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên, triển khai các nội dung trong việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ số trong công việc và cuộc sống.

 Trong khuôn khổ hội nghị, đoàn viên thanh niên đã được hướng dẫn cài đặt và cập nhật ứng dụng Thanh Niên Việt Nam, đồng bộ các phiên bản mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và hỗ trợ tốt hơn trong các hoạt động Đoàn, tập huấn các thao tác nghiệp vụ trên phần mềm Quản lý đoàn viên, giúp nâng cao kỹ năng quản lý và cập nhật thông tin đoàn viên một cách chính xác và nhanh chóng. Đồng thời, giới thiệu một số ứng dụng khác như Chữ ký số VNPT SmartCA, ứng dụng Du lịch Bình Dương và một số công cụ AI, …. nhằm hỗ trợ hiệu quả trong công việc, tiếp cận với những công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời đại số.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn cài đặt, thao tác trên ứng dụng Thanh Niên Việt Nam

 

 

 

 

Giới thiệu một số ứng dụng hữu ích khác như Chữ ký số VNPT SmartCA, ứng dụng Du lịch Bình Dương và một số công cụ AI hiện đại

  

 

Đây là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao năng lực số cho đoàn viên, từ đó thúc đẩy sự phát triển của tổ chức Đoàn và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đơn vị.

 

CTV Huỳnh Như (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482316
Hôm nay: 5716
Đang online: 115
Về đầu trang