3/22/2023 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên công ty Cổ phần cao su Phước Hòa ra quân ngày chủ nhật xanh lần I năm 2023

TTBD - Nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng thanh niên” năm 2023 và duy trì hiệu quả hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” góp phần tạo nhiều không gian xanh, bảo vệ môi trường sống và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc góp phần làm môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Ngày 19/3/2023, Đoàn thanh niên Công ty CP cao su Phước Hòa đồng loạt tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 1 năm 2023 gồm các hoạt động: ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom, dọn dẹp rác thải, vệ sinh các tuyến đường, cải tạo cảnh quan môi trường tại các đơn vị trên địa bàn Công ty trú đóng; tuyên truyền đoàn viên thanh niên, CNLĐ về tác hại của rác thải nhựa, hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng 1 lần, thay thế túi nilon bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường,...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ I năm 2023


Qua hoạt động đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên và CNLĐ cũng như nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên về việc bảo vệ môi trường. Đây là hoạt động nhằm chung tay giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.


CTV Huỳnh Như (TP) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51439737
Hôm nay: 13499
Đang online: 63
Về đầu trang