5/26/2023 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Một ngày em làm lính cứu hỏa”

TTBD - Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/52023). Sáng ngày 17/5/2023, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ Bình Dương tổ chức chương trình trải nghiệm “Một ngày làm lính cứu hỏa” tại Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

Tham dự chương trình có đại diện Ban Giám đốc Trung tâm, BTV Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Ban Giám hiệu trường mầm non và các chiến sĩ Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh. Các đơn vị đã tổ chức cho hơn 280 bé là con em của thanh niên công nhân trải nghiệm các hoạt động thực tế về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, như: Tổ chức tuyên truyền nâng cao ý thức, nhận diện các mối nguy hiểm thường gặp của trẻ em dẫn đến cháy, nổ; trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về phòng, chống tai nạn đuối nước; giới thiệu một số trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; trang bị cho các em về kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với độ tuổi khi có cháy nổ xảy ra. Trải nghiệm sử dụng bình chữa cháy xách tay, lăng phun nước chữa cháy.

 

 

 

 

 

 

 


Một số hình ảnh tại chương trình

 

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã gửi tặng Trường mầm non 300 cây kem đánh răng Colgate góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng cho các bé mầm non.


Qua Chương trình giúp cho các bé có kiến thức cơ bản nhất nhằm thoát hiểm khi có đám cháy xảy ra, đồng thời tuyên truyền về công tác phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ.


CTV Thái Dương (TTL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49288808
Hôm nay: 4837
Đang online: 67
Về đầu trang