8/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công An Thành Phố Dĩ An: Tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà, trao thư khen cho con em cán bộ chiến sỹ có thành tích cao trong học tập

TTBD - Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2024); 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2024); 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), sáng ngày 17/8/2024, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an thành phố Dĩ An phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Dĩ An xây dựng kế hoạch tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà, trao thư khen cho con em cán bộ, chiến sỹ có thành tích cao trong học tập.

 


 


Giám đốc Công an tỉnh tặng quà, trao thư khen cho con em cán bộ, chiến sỹ có thành tích cao trong học tập


Trong năm qua, Công an thành phố Dĩ An có 107 em là con cán bộ chiến sỹ có thành tích xuất sắc, vượt trội trong học tập. Mặc dù nhiệm vụ của các bậc phụ huynh là hết sức nặng nề, phải gác lại công việc gia đình, không có nhiều thời gian dành cho các con. Song, các con đã nỗ lực, cố gắng, tự giác học tập để hôm nay được vinh danh, trở thành những tấm gương sáng.



 


Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm và kỹ năng phòng, chống đuối nước cơ bản.


Tại chương trình, các em đã được trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh và nhận phần quà như lời động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Bên cạnh đó, các em được giao lưu trò chơi, được cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm và kỹ năng phòng, chống đuối nước cơ bản. Sau chương trình, các em còn được trải nghiệm trở thành những người lính cứu hỏa, thấu hiểu nổi vất vả của các bậc phụ huynh để luôn phấn đấu, rèn luyện đạt thành tích cao trong học tập.



 

 

 


Các em được giao lưu trò chơi, thực hành kỹ năng thoát hiểm và kỹ năng phòng, chống đuối nước cơ bản và trải nghiệm trở thành những người lính cứu hỏa

 

Đình Long (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391212
Hôm nay: 3022
Đang online: 124
Về đầu trang