1/10/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn nông trường Long Tân thực hiện công trình thanh niên chào mừng thành công đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 -2024

TTBD - Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Nông trường, chiều ngày 8/01/2022, Chi đoàn I và II trực thuộc Đoàn thanh niên Nông trường cao su Long Tân ra quân “Ngày Thứ Bảy Tình Nguyện” thực hiện Công trình thanh niên “Chăm sóc, cắt tỉa cành nhánh cây Sao-Dầu” tại khuôn viên sân bóng đá Nông trường và dọc tuyến đường lô 62A.

 

Toàn cảnh lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên phát quang tuyến đường DT749a và DT749c


Sau hơn làm việc tích cực, nhiệt tình và quyết tâm của hơn 40 Đoàn viên thanh niên đã tiến hành chăm sóc, tỉa cành nhánh hơn 400 cây sao-dầu dọc tuyến đường lô 62A và khuôn viên sân bóng đá Nông trường tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Công trình là việc làm thiết thực chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, đây cũng là dịp thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới.


Tuyến đường này là đường giao thông chính của hàng trăm hộ dân đang sinh sống trong khu vực. Việc phát quang, cắt tỉa cành nhánh hàng cây dọc tuyến đường tạo sự thuận lợi, an toàn cho bà con nhân dân trong nhu cầu đi lại, hạn chế tai nạn giao thông, đặc biệt là các em học sinh đi đến trường và công nhân đi đến lô làm việc.

 

 

Đoàn viên thanh niên tiến hành phát quang các bụi rậm, tỉa cành nhánh cây sao, dầu


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đoàn viên thanh niên nghiêm túc chấp hành mọi quy định nghiêm ngặt về phòng, chống sự lây lan của dịch, đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn tay trước, trong và sau quá trình tham gia hoạt động.


Qua đây, các bạn Đoàn viên thanh niên cũng đã kết hợp tuyên truyền cho toàn thể công nhân lao động ý thức giữ gìn môi trường. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên đoàn Nông trường Long Tân thể hiện sự cống hiến của tuổi trẻ đối với cộng đồng, góp phần phát huy vai trò xung kích, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.


CTV Bích Lệ (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49267896
Hôm nay: 7984
Đang online: 98
Về đầu trang