11/6/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Khối: Thành lập và ra mắt Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh - Chi nhánh Bình Dương

TTBD - Vào ngày 05/11/2022, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã vận động, thành lập và ra mắt Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh – Chi nhánh Bình Dương.

Đến dự Chương trình có Đồng chí Huỳnh Thanh Trà - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương; Đồng chí Phạm Quang Trí - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn; Đồng chí Biện Tuấn Vũ - Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Khối.


Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã trao quyết định công nhận thành lập Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh gồm 35 đoàn viên, với 3 chi đoàn trực thuộc, trong đó Ban Chấp hành bao gồm 5 đồng chí, đồng chí Phan Ngân Sinh được chỉ định chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở.


 

Trao quyết định công nhận thành lập Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh


Đồng chí Biện Tuấn Vũ - Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Khối đã chúc mừng Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Mong muốn tổ chức Đoàn cơ sở công ty TNHH Hồng Hạnh sẽ phát huy hết chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo đủ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân, là tổ chức để phát triển từ đoàn viên thành đảng viên xây dựng chi bộ vững mạnh. Xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của công ty. Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, văn hóa văn nghệ, thể thao, đặc biệt bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên. đoàn cơ sở công ty sẽ tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên công đoàn thực hiện luật lao động và các quy định của doanh nghiệp, kịp thời giải quyết các vướng mắc để đoàn viên gắn bó với công ty.


Chị Phan Ngân Sinh – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh đã phát biểu thể hiện sự phấn khởi và vui mừng. Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh hy vọng được giao lưu phối hợp với các đơn vị trong Khối để trở thành một người đoàn viên gương mẫu và góp phần đưa tổ chức Đoàn của chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh và bền vững. Để kiểm tra, giám sát thi hành các chế độ chính sách, pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho công nhân, Công ty TNHH Hồng Hạnh đã thành lập Đoàn cơ sở. Đồng thời tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia sinh hoạt. Mục tiêu trong thời gian tới sẽ chú trọng các hoạt động chăm lo cho đoàn viên tại đơn vị. Ngoài ra với đặc thù là công ty kinh doanh về xe máy trước các vấn nạn về giao thông hiện tại. Head Việt Nam nói chung và Head Hồng Hạnh nói riêng ý thức sứ mệnh và trách nhiệm tăng cường các hoạt động lái xe an toàn nhầm nâng cao ý thức tham gia giao thông của mọi đối tượng, xây dựng 1 nền giao thông an toàn và văn minh. Phát động cho đoàn viên thực hiện tốt chỉ tiêu kinh doanh của công ty, xây dựng hình ảnh người đoàn viên năng động, trách nhiệm nhiệt tình với công việc đóng góp vào sự phát triển của công ty cũng như xã hội.


 

Chị Phan Ngân Sinh – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hồng Hạnh đã phát biểu


Công ty TNHH Hồng Hạnh được thành lập từ năm 1998. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo là những chuyên gia hàng đầu, công ty Hồng Hạnh đã cung cấp hàng triệu xe gắn máy cho người tiêu dùng và trở thành một trong những đơn vị tin cậy, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh xe máy trong thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng….Đến nay công ty đã phát triển bền vững và không ngừng lớn mạnh, giải quyết việc làm thường xuyên cho hơn 75 lao động địa phương với mức lương trung bình trên 8 triệu đồng/người/tháng.


CTV Hoàng Vũ (PT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49144192
Hôm nay: 9755
Đang online: 124
Về đầu trang