8/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Khối Doanh nghiệp: Sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn"

TTBD - Sáng ngày 21/8/2024, tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương, Đoàn khối các Cơ quan Tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp Tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn".

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024); nhằm tôn vinh những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc cho thế hệ trẻ trong Khối.

 

 

Đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương có đôi lời chia sẻ tới các đoàn viên thanh niên tại Buổi sinh hoạt chính trị


Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên đã được nghe thuyết trình về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác; về hành trình 30 năm đi tìm đường cứu nước của Bác; về chặng đường 55 năm thực hiện Di chúc của Bác; những lời di huấn của Bác đối với thanh niên; những thành tựu to lớn của đất nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh hoạt động tại Buổi sinh hoạt chính trị


Buổi sinh hoạt chính trị tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là nơi lưu giữ những di sản lịch sử, là địa điểm gắn liền với cuộc đời hoạt động cách mạng của các chiến sĩ. Và trong suốt 55 năm qua, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những nội dung cốt lõi trong Di chúc của Bác như lòng yêu nước, tinh thần cách mạng, ý chí độc lập tự do luôn được các bạn đoàn viên thanh niên ghi nhớ và phát huy.

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương

 

Văn Thanh
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391111
Hôm nay: 2921
Đang online: 109
Về đầu trang