6/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn cơ sở NTCS Nhà Nai – Đoàn TN Cty CPCS Phước Hòa: Tổ chức du khảo về nguồn, hành trình đi tìm địa chỉ đỏ năm 2024

TTBD - Nằm trong chuỗi hoạt động Hè với Chủ đề “Hè vui khỏe, năng động, sáng tạo” và nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tại đơn vị. Sáng ngày 11/6/2024, Đoàn cơ sở NTCS Nhà Nai - Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa tổ chức Du khảo về nguồn “Hành trình đi tìm địa chỉ đỏ năm 2024” cho các cháu thiếu nhi là con CB - CNLĐ tại đơn vị và trên địa bàn trú đóng tại Di tích lịch sử văn hóa Dinh Tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành - Thị trấn Phước Vĩnh - Phú Giáo - Bình Dương. Chương trình thu hút hơn 30 em thiếu nhi và các bạn đoàn viên thanh niên tại đơn vị tham gia.




Thăm quan Di tích lịch sử văn hóa Dinh Tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành - Thị trấn Phước Vĩnh - Phú Giáo - Bình Dương.


Trong buổi du khảo, các em đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, đặc điểm văn hóa; được xem những hiện vật, những tài liệu, những công trình liên quan đến những nhân vật, những sự kiện lịch sử, các em đã thấu hiểu hơn về tinh thần chiến đấu kiên cường của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến cứu nước.


Chuyến du khảo không chỉ là một hoạt động tham quan, tìm hiểu mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc tuyên truyền, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc. Hoạt động này góp phần giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, từ đó nêu cao tinh thần yêu nước và khơi dậy lòng tự hào dân tộc trong mỗi cá nhân tham gia. Đây là hoạt động bổ ích, ý nghĩa, giúp các em thiếu nhi có một mùa hè thật vui khỏe, năng động và sáng tạo.



 

 

 

 

 


]Tham quan Nhà truyền thống Huyện Phú Giáo.


Huỳnh Như (NHHT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53480400
Hôm nay: 3800
Đang online: 27
Về đầu trang